Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Giả Nãi Lượng lên sóng truyền hình Việt

Thành công từ sau bộ phim “Vẫn cứ thích em”, chồng của Lý Tiểu Lộ có cơ hội vào vai nam chính trong "Tuổi thanh xuân của Băng và Lửa", được khán giả Đài Loan yêu thích.

Giả Nãi Lượng vốn là một diễn viên được đào tạo bài bản và sớm gia nhập làng giải trí. Anh khởi đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là sinh viên của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2015, chồng của Lý Tiểu Lộ gặt hái thành công khi có nhiều vai diễn được yêu thích.

Sau bộ phim truyền hình đình đám Vẫn cứ thích em, anh có nhiều cơ hội đóng chính trên màn ảnh. Vẫn khai thác hình tượng “trai điên” nhưng lần này vai Giang đại thiếu gia của anh trong Tuổi thanh xuân của Băng và Lửa phức tạp hơn. Thoát khỏi hình ảnh Hạng Hạo yêu quyết liệt và hết lòng hy sinh vì đất nước, Giả Nãi Lượng hóa thân thành đại thiếu gia Giang Diệm.

Khán giả nhận xét, Giả Nãi Lượng chỉ thích hợp những vai tưng tưng.

Xuất thân từ gia đình quyền thế, Giang thiếu gia tự cao tự đại, ném tiền vào những cuộc ăn chơi quậy phá khiến cha mẹ không khỏi lo âu. Thế nhưng, phía sau vẻ hào nhoáng và bất cần là trái tim ấm áp và tài năng thiên bẩm. Biến cố gia đình ập đến, Giang Diệm từ đại thiếu gia phải trở thành trụ cột gia đình, có trách nhiệm với bản thân hơn.

Trong suốt những ngày cơ cực, anh gặp phải oan gia Hạ Băng (Dĩnh Nhi). Cô vốn không có thiện cảm với thiếu gia xem tiền như giấy vụn nên luôn coi thường sự nhu nhược, ỷ lại của Giang Diệm. Tuy nhiên, qua việc anh giúp đỡ bạn bè, người không quen biết như đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi tại bệnh viện, Hạ Băng đã dần có thiện cảm với anh.

Mối tình Băng và Lửa khiến người xem cảm động vì họ trải qua nhiều gian nan.

Khi Giang Diệm lâm vào hoàn cảnh khốn khó  phá sản thì Hạ Băng ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ khiến anh cảm động. Thêm nữa, việc cô và bà nội cho anh mẹ thuê nhà với điều kiện anh phải chăm sóc bà, làm công việc nhà khiến tính cách thiếu gia của anh thay đổi. Cặp oan gia ngõ hẹp lại thường xuyên khắc khẩu này ngày đêm gặp nhau khiến tình cảm dần nảy nở. Giang Diệm sau nhiều lần thất bại, gặp nhiều đả kích được Hạ Băng động viên càng phấn chấn hơn và quyết làm lại từ đầu.

Phim được mua bản quyền và phát sóng trên HTV3 lúc 20h các ngày thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 22/2.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm