Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Kim Hyun Joong hé lộ cảnh cháy nổ hoành tráng

Chàng tài tử điển trai có một bộ phim hành động hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Phim của Kim Hyun Joong hé lộ cảnh cháy nổ hoành tráng

Chàng tài tử điển trai có một bộ phim hành động hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

>> Lee Min Ho bế bổng Kim Hee Sun
>> Lee Min Ho mặc đồ cổ trang dùng khiên... cảnh sát

Cảnh cháy nổ hoành tráng trong phim của Kim Hyun Joong

Mới đây, đoàn làm phim City conquest đã khiến fan háo hức khi tung ra loạt ảnh mới trên phim trường. Đó là cảnh Hyun Joong đầy dũng mãnh trên chiếc xe phân khối lớn và bên cạnh anh là 2 chiếc xe hơi phát nổ, lửa bốc ngùn ngụt.

Đoàn làm phim cho biết 2 chiếc xe này không phải đồ mẫu mà là xe thật 100%. Để có thể làm tốt cảnh quay này, cả ê-kip đã phải tính toán và diễn tập trước đó hàng tuần. Vì ê-kip thực hiện kỹ xảo đặc biệt cho City conquest chính là ê-kip đã làm nên bộ phim hành động IRIS từng rất ăn khách năm 2010 nên City conquest được kỳ vọng sẽ đem đến cho người xem rất nhiều cảnh quay mãn nhãn.

Hiện tại, City conquest đang được quay tại Nhật. Bối cảnh của phim sẽ được quay tại nhiều quốc gia khác như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Myanmar, Thụy Sĩ,...

City conquest xoay quanh Baek Mir - một chàng trai quyết tâm trả thù những thế lực đen tối đã phá vỡ gia đình anh. Ngoài Kim Hyun Joong đảm nhiệm vai Baek Mir, phim còn có sự tham gia của Jung Yoo Mi, Nam Gung Min, Kim Seung Woo.

Lee Min Ho là tướng quân... lười

Một cảnh quay thú vị của Lee Min Ho trong phim Faith.

Đoàn làm phim Faith vẫn đang tiếp tục hé lộ những khía cạnh trong tính cách nhân vật chính - tướng quân Choi Yeong của Lee Min Ho. Bên cạnh những cảnh quay thể hiện một Choi Yeong mạnh mẽ, nam tính, mới đây, Faith đã khiến fan bất ngờ khi tung ra hình ảnh vô cùng đáng yêu và trẻ thơ của chàng tướng quân. Đó là anh có thể ngủ vô tư mọi lúc, ở mọi tư thế.

Vì "đụng" lịch với Olympics, Faith sẽ lên sóng vào ngày 13/8 tới, khi thế vận hội đã kết thúc. Đây là bộ phim được khán giả đặc biệt trông đợi vì sự kết hợp giữa Lee Min Ho và Kim Hee Sun.

Sulli nam tính trong To the beautiful you

Mới đây, đoàn làm phim To the beautiful you đã tiết lộ poster của 6 nhân vật chính. Với mái tóc ngắn và bộ đồng phục nam sinh, Sulli như một cậu chàng xinh gái giữa những người bạn khác giới nghịch ngợm.

Trong phim, Sulli vào vai cô bạn Goo Jae Hee quyết giả trai để có thể giúp đỡ thần tượng Kang Tae Joon - vai diễn của Min Ho - trở lại với sự nghiệp thể thao đỉnh cao.

Đoàn làm phim cho biết, những bộ đồng phục học sinh này đều được làm thủ công, may riêng cho từng diễn viên và phải mất đến 1 tháng để hoàn thành. Những bộ đồng phục này được thiết kế để có thể thể hiện tốt nhất tính cách của từng nhân vật.

Poster mới nhất của To the beautiful you:

Sulli vai cô nàng giả trai Goo Jae Hee.

Min Ho vai Kang Tae Joon.

Lee Hyun Woo vai Cha Eun Gyul.

Seo Joon Young as Ha Seung Ri.

Kwang Hee vai Song Jong Min.

Kang Ha Neul vai Min Hyun Jae.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm