Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Lâm Tâm Như bị trì hoãn ngày lên sóng

Thực hiện xong từ năm 2013 nhưng đến giờ, dự án của nàng Hạ Tử Vy và tài tử Viên Hoằng vẫn bị bỏ kho.

Tú lệ giang sơn: Trường ca hành là dự án do Lâm Tâm Như đảm đương vai trò nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính. Trong phim, cô đóng cặp với Viên Hoằng. Bộ phim thực hiện từ năm 2013 và đóng máy sau vài tháng làm phim.

Ban đầu khá nhiều nguồn tin cho rằng phim sẽ được o bế bởi dự án này được Lâm Tâm Như kỳ vọng sẽ làm nên thành công ngang ngửa Khuynh thế hoàng phi. Tuy nhiên, từ đó đến nay, khán giả vẫn chưa được xem phim vì các đài truyền hình không mặn mà.

Phim cua Lam Tam Nhu bi ghe lanh anh 1
Phim của Lâm Tâm Như làm xong 3 năm vẫn chưa được lên sóng. Ảnh: Sina.

Hôm 25/5, các fan của bộ phim mừng rỡ khi biết tin đài Giang Tô đã mua bản quyền phim và lên lịch phát sóng vào ngày 23/6. Tuy nhiên, chiều 1/6, nhà đài cho biết, Tú lệ giang sơn: Trường ca hành sẽ bị đẩy lùi thời gian lên sóng. Sớm nhất, phim có thể ra mắt khán giả vào tháng 7.

Phía đài truyền hình cũng không đưa ra lời giải thích cụ thể. Có nguồn tin cho hay vì sắp đến ngày lễ lớn của Trung Quốc nên dự án Tú lệ giang sơn: Trường ca hành phải nhường chỗ cho tác phẩm khác.

Trong Tú lệ giang sơn: Trường ca hành, Lâm Tâm Như vào vai nữ chính - Âm Lệ Hoa. Cô là nữ cải nam trang hỗ trợ bậc đế vương Lưu Tú. Giữa cô và Viên Hoằng sẽ có mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng cũng đầy nước mắt. Nhân vật Lưu Tú sau này vì nghiệp lớn phải cưới thêm vợ, khiến Lệ Hoa đau khổ và sóng gió nơi cung cấm.

Phim cua Lam Tam Nhu bi ghe lanh anh 2
Dự án do Lâm Tâm Như, Viên Hoằng đóng chính bị cho có đề tài quen thuộc. Ảnh: Sina.

Theo ý kiến của dư luận Trung Quốc, sở dĩ tác phẩm cổ trang này bị lạnh nhạt vì đề tài khá quen thuộc. Lâm Tâm Như cũng từng thành công với hai dự án tương tự trước đó là Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm