Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Lee Young Ae cao giá hơn 'Hậu duệ mặt trời'

Phía Trung Quốc chấp nhận mua bản quyền phim mới của nàng Dae Jang Geum với giá cao hơn hẳn bom tấn của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang gây sốt hiện nay.

Sina cho hay, Saimdang, Herstory do Lee Young Ae và Song Seung Hun đóng chính, SBS thực hiện đã bán được bản quyền với mức 270.000 USD/tập. Phía Trung Quốc tin rằng đây là dự án ăn khách và thành công chẳng kém gì Dae Jang Geum nhiều năm trước.

Với mức giá này, Saimdang, Herstory đã vượt qua cơn sốt Hậu duệ của mặt trời. Phim truyền hình về đề tài quân nhân bán được bản quyền cho iQiyi với giá 250.000 USD/tập.

Hau due mat troi anh 1
Phim của Song Seung Hun và Lee Young Ae chưa ra mắt đã có mức giá cao hơn Hậu duệ của mặt trời. Ảnh: Sina.

"Các đài truyền hình Trung Quốc tin rằng, sự trở lại sau hơn thập kỷ của Lee Young Ae là cơn bão truyền hình năm 2016. Họ sẵn sàng trả giá cao để có được bản quyền", Sina cho hay. Nguồn tin cho biết, chính thành công của Hậu duệ mặt trời càng giúp dự án mới được kỳ vọng cao.

"Người ta đã tin vào việc làn sóng Hàn Quốc đang trở lại".

Saimdang, Herstory được bấm máy vào tháng 6/2015, cũng thực hiện theo hình thức đóng máy mới phát sóng như Hậu duệ mặt trời.

Phim là câu chuyện về một giảng viên đại học tình cờ phát hiện cuốn nhật ký của Shin Saimdang - một họa sĩ nổi tiếng của thế kỷ 16. Lee Young Ae sẽ vào vai chính trong phim. Song Seung Hun đóng vai người yêu của cô.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm