Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của mỹ nam Park Shi Hoo bị 'nuốt chửng'

Tuy "Cheongdamdong Alice" và "A hundred years' inheritance" có lịch phát sóng cùng khung giờ vàng, nhưng phim có chuyện tình đẹp như cổ tích của nam diễn viên họ Park đang có dấu hiệu giảm sút phong độ rõ rệt so với đối thủ.

Phim của mỹ nam Park Shi Hoo bị 'nuốt chửng'

Tuy "Cheongdamdong Alice" và "A hundred years' inheritance" có lịch phát sóng cùng khung giờ vàng, nhưng phim có chuyện tình đẹp như cổ tích của nam diễn viên họ Park đang có dấu hiệu giảm sút phong độ rõ rệt so với đối thủ.

Trong hai tập 11 và 12 vừa lên sóng cuối tuần qua, Cheongdamdong Alice chỉ đạt rating 14,4% và 13,5%, bất ngờ bị A hundred years' inheritance vượt mặt. Cặp đôi Park - Moon và ê-kíp phải chấp nhận xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các bộ phim phát sóng cùng khung giờ.

Lý do khiến tỷ suất người xem giảm bởi cách giải quyết tình huống của ê-kíp Cheongdamdong Alice chưa thật sự khôn khéo để thu hút được người xem. Sau khi bí mật động trời về việc tiếp cận với Jean Thierry Cha được bật mí, cô nàng Han Se Kyung tưởng chừng sẽ gặp nguy hiểm lại dễ dàng được mọi người bao biện, giúp đỡ lọt vào Cheongdamdong. Với cách giải quyết mâu thuẫn đơn giản cùng với diễn xuất có phần đơn điệu của diễn viên, khoảng cách rating từ các tập đầu so với hiện tại đang được giãn ra ngày càng lớn là điều dễ hiểu.

Theo thống kê của AGB, nếu khoảng cách giữa tập 10 và 11 chỉ là 0,3%, đến tập 12, khoảng cách được nới rộng đến 0,9%. Nếu ê-kíp làm phim vẫn không có động thái thay đổi tích cực hơn trong các tập tiếp theo, e rằng một lượng lớn khán giả sẽ tạm ngừng theo dõi phim và chuyển hẳn tình cảm sang "người bạn" đang lên sóng cùng khung giờ.

Trong khi đó, A hundred years' inheritance của Eugene và Lee Jung Jin đang có dấu hiệu "lên như diều gặp gió". Sau khởi đầu thuận lợi vào ngày 5/1 với 13,8%, 2 tập phát sóng tuần vừa rồi phim thừa thắng xông lên với con số rating ấn tượng 15,5%, bỏ khá xa phim của cặp đôi Park Shi Hoo - Moon Geun Young (1,1% và 2% cho 2 tập phim phát sóng vào tối thứ bảy và chủ nhật). Bộ phim này nghiễm nhiên chiếm lấy ngôi vương cho tuần phát sóng vừa qua.

 

Cheongdamdong alice là phim có sự tham gia diễn xuất của Park Shi Hoo, Moon Geun Young. Nội dung xoay quanh cô gái Han Se Kyung - một nhà thiết kế thời trang trẻ nhiều tham vọng. Cô cũng là người đáng yêu, có tinh thần lạc quan và giàu nghị lực. Dù sinh trưởng trong một gia đình trung lưu, nhưng cô không ngừng nỗ lực để có thể kết hôn với con trai gia đình giàu có ở Gangnam. Mong muốn của cô là trở thành con dâu trong khu Cheongdamdong, nơi giàu có nổi tiếng ở Seoul.

Còn A hundred years' inheritance có sự góp mặt của Eugene và mỹ nam "chuyện tình Harvard" Lee Jung Jin lại là bức tranh sinh động về tình yêu, cuộc sống gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, khán giả theo dõi phim sẽ được thưởng thức cách làm mỳ truyền thống của gia đình họ Min với cậu ấm nhà tài phiệt Lee Jung Jin.

Đón xem diễn biến của Cheongdamdong alice A hundred years' inheritance trên sóng SBS và MBC vào tối thứ bảy và chủ nhật tuần này lúc 21h55.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm