Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Song Hye Kyo sẽ có cái kết viên mãn? 

Nhiều khán giả dự đoán phim "That winter, the wind blows" sẽ có kết thúc hạnh phúc sau khi chứng kiến cái chết của nhân vật Jo Moo Chul trong tập vừa qua.

Phim của Song Hye Kyo sẽ có cái kết viên mãn? 

Nhiều khán giả dự đoán phim "That winter, the wind blows" sẽ có kết thúc hạnh phúc sau khi chứng kiến cái chết của nhân vật Jo Moo Chul trong tập vừa qua.

Trong tập 15 của That winter, the wind blows, Jo Moo Chul (Kim Tae Woo), kẻ luôn đe dọa mạng sống của Oh Soo (Jo In Sung), đã chết và để lại sự đau lòng cho không ít khán giả. Người xem đang dự đoán số phận của Oh Soo và Oh Young (Song Hye Kyo) khi phim kết thúc. Nhiều người cho rằng, đó sẽ là một kết thúc có hậu.  

Khi thấy Oh Soo yêu Oh Young sâu sắc và sẵn sàng hy sinh tình yêu riêng, Jo Moo Chul bắt đầu tha thứ. Anh đã hiểu một trong những điều cuối cùng mình có thể làm cho mối tình đầu Moon Hee Joo là bảo vệ Oh Soo không bị tay chủ Kim giết. Vì thế, anh quyết định hy sinh cuộc sống để cứu tình yêu của họ. Đây là cách duy nhất khiến cái chết của anh không vô nghĩa. Sau đó, nếu người anh từng căm ghét cứu được cô gái gặp căn bệnh hiểm nghèo, cuộc sống của cô ấy cũng lý do để kẻ anh từng hận sống trên cuộc đời này.  

Jo Moo Chul (Kim Tae Woo) đảm vai phản diện trong phim.

Một trong những lý do khiến cho That winter, the wind blows trở thành một kiệt tác, chạm tới tâm hồn sâu kín nhất của người xem bởi phim mang tới sự thấu hiểu và cảm thông giữa các nhân vật. Không giống như những tác phẩm khác, phim không có sự đối đầu giữa người tốt và người xấu. Những nhân vật như Jo Moo Chul và thư ký Wang (Bae Jong Ok) có những hành động ban đầu được xem là xấu xa nhưng thực chất lại rất đáng thông cảm khi chúng ta đặt mình vào vị trí và quan điểm của họ.  

Thông điệp That winter, the wind blows muốn gửi gắm là con người không nên kết luận, suy xét bất cứ ai nếu không hiểu hoàn cảnh, suy nghĩ cũng như lý do đưa đẩy dẫn tới hành động của họ. Nguyên nhân các nhân vật gây ra những nỗi đau cho người khác là bởi họ chỉ tập trung bảo vệ quan điểm sống riêng thay vì cố gắng để hiểu mọi người. Tuy nhiên, khi câu chuyện sắp kết thúc, dường như họ đã bắt đầu hiểu và nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo hơn.

Thư ký Wang do Bae Jong Ok đảm vai.

Vì thế, sau cái chết bi thảm của Jo Moo Chul, khán giả bắt đầu nhen nhóm hy vọng về những gam màu tươi sáng trong bức tranh ảm đạm của phim. Oh Soo và Oh Young có thể sẽ mang lại cho người xem một câu chuyện về cuộc sống và tình yêu đầy viên mãn. Đó cũng là lý do tại sao rất nhiều khán giả cho rằng phim sẽ có "happy ending".  

Quay lại với phim trường That winter, the wind blows, một số hình ảnh của cảnh quay cuối diễn ra tại Jinhae, Changwon vào ngày 31/3 đã được khán giả đăng lên Internet. Trong ảnh, Jo In Sung và Song Hye Kyo đang quay trên một con đường đầy hoa anh đào đang nở rực rỡ khiến khán giả càng tin vào một kết thúc có hậu.

Trong ảnh, Jo In Sung đang gọi điện khi ngồi trên một chiếc xe đạp, trong khi Song Hye Kyo đứng phía trước của một chiếc taxi. Có lẽ làm khán giả phần khích nhất là bức ảnh Jo In Sung cúi xuống hôn Song Hye Kyo trên một ban công, xung quanh là rặng anh đào hồng rực.

Hình ảnh hậu trường phim.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm