Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Yoon Eun Hee thu hút bởi chuyện tình nghệ sĩ

Bên cạnh nội dung hấp dẫn về tình cảm thú vị của các nghệ sĩ, "Future's Choice" còn có sự kết hợp ăn ý của bộ ba diễn viên chính giàu kinh nghiệm diễn xuất.

Khi nhận lời tham gia Future's Choice, ở tuổi 33 và 28, Lee Dong Gun - Yoon Eun Hee gặp nhiều bất lợi hơn so với đối thủ "nặng ký" The Heirs có sự tham gia Lee Min Ho, Park Shin Hye cũng ra mắt khán giả vào tháng 10. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất phong phú, sự chín chắn trong tuổi tác, ngoại hình bắt mắt cùng tình cảm họ tạo dựng được trong lòng công chúng từ các dự án phim trước, cặp đôi Lee - Yoon vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Trong phim, sự góp mặt của Lee Dong Gun có ý nghĩa rất quan trọng với những ai yêu mến anh. Bởi từ khi giải ngũ vào năm 2012 đến nay, anh vẫn chưa nhận bất kỳ dự án phim ảnh nào. Đây được xem là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất sau gần 5 năm vắng bóng màn ảnh của nam diễn viên này.

Ngoài ra, vai diễn do Yoon Eun Hee đảm nhận cũng hứa hẹn mang đến sự mới mẻ, thú vị. Vừa qua, tạo hình mới của cô vừa được tiết lộ với mái tóc xoăn tít, ngộ nghĩnh cũng nhận được sự thích thú, tò mò của người hâm mộ.

Mỹ nam Jung Yong Hwa (trưởng nhóm CNBLue) trong tạo hình chàng VJ kiêm cháu trai của giám đốc đài phát thanh cũng là điểm nhấn của phim. Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách đặc biệt, anh còn làm "rung rinh" trái tim của các thiếu nữ tuổi đôi mươi với tình cảm chân tình, sự lãng mạn và cá tính có phần ngông nghênh thú vị.

Bên cạnh 3 diễn viên chính có cá tính và ngoại hình bắt mắt, phim còn thu hút người xem bởi nội dung kể về chuyện tình của nghệ sĩ. Dù màn ảnh xứ Hàn không thiếu các bộ phim thuộc thể loại tình yêu nghệ sĩ, thế nhưng, với sự tinh tế, tỉ mỉ, biên kịch Hong Jin Ah sẽ mang đến cho người xem những góc khuất trong tình yêu của người nổi tiếng ít người biết đến. Phim cũng là bức tranh mô tả tình yêu, cuộc sống của những con người vẫn luôn được công chúng đánh giá là bất thường.

Theo dõi Future's Choice, người xem ngoài việc hiểu được tính chất công việc của người nghệ sĩ: luôn bận rộn, có sự cạnh tranh căng thẳng, áp lực trước sự nổi tiếng, dư luận, scandal... sẽ cảm nhận được rõ nét sự ngông cuồng, phá cách và nhạy cảm đúng nghĩa của những tâm hồn nghệ sĩ.

Thông qua các nhân vật của mình, biên kịch Hong muốn gửi gắm thông điêp: "Nghệ sĩ cũng là con người, hãy để họ có được cuộc sống đúng nghĩa của con người và đừng phán xét gì cả".

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm