Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim dị nhân kinh dị ‘The New Mutants’ bị trì hoãn vô thời hạn

Sau khi Disney thâu tóm Fox, số phận của dự án phim dị nhân “The New Mutants” tiếp tục bị phủ trong bóng tối.

Theo trang iHorror, dự án phim dị nhân mang màu sắc kinh dị The New Mutants tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn. Đây đã là lần thứ tư tác phẩm lỡ hẹn với khán giả.

Vốn được Fox cho khởi quay từ giữa 2017, The New Mutants sớm đóng máy từ tháng 9 năm đó. Chỉ sau đúng một tháng, khán giả có cơ hội theo dõi trailer đầu tiên của dự án. Tác phẩm vốn cùng thuộc thương hiệu X-Men, xoay quanh 5 dị nhân trẻ tuổi đang tìm cách thoát khỏi một cơ sở bí mật đang giam giữ mình.

phim The New Mutants anh 1
Số phận của The New Mutants tiếp tục là dấu hỏi lớn với lần trì hoãn phát hành thứ tư. Ảnh: Fox/Disney.

Ban đầu, Fox dự kiến tung ra The New Mutants từ tháng 4/2018. Tuy nhiên, lịch chiếu sớm bị đổi thành tháng 2/2019. Sang tới đầu 2018, hãng Fox thêm một lần nữa lùi lịch bộ phim sang 2/8 năm nay bởi đạo diễn Josh Boone cần quay lại nhiều cảnh hơn dự kiến.

Ngoài ra, các nhà đầu tư muốn Boone tăng thêm tính kinh dị cho tác phẩm, cũng như thêm thắt một vài nhân vật khác. Một số nguồn tin cho rằng để đáp ứng yêu cầu đó, vị đạo diễn cần phải quay lại cả một nửa bộ phim.

Trong lúc quá trình quay lại còn chưa diễn ra, thương vụ Disney thâu tóm Fox mau chóng hoàn tất. Hậu quả là The New Mutants đến giờ còn chưa có lịch quay lại, và chắc chắn không thể kịp ra mắt khán giả vào tháng 8 năm nay.

Tạp chí The Hollywood Reporter cho rằng hậu trường của The New Mutants có quá nhiều điều bí ẩn. Hiện không rõ tại sao Josh Boone chưa thể cho quay lại bộ phim theo yêu cầu trước đây của nhà đầu tư.

Cách đây vài tuần, Disney có màn giới thiệu dự án mới tại sự kiện CinemaCon, và cái tên The New Mutants bất ngờ xuất hiện trong lịch phát hành năm 2019.

Tuy nhiên, số đông cho rằng bộ phim sẽ không ra rạp như dự kiến ban đầu, mà được phát hành thông qua một trong hai dịch vụ xem phim trực tuyến của “nhà chuột” là Disney+ hoặc Hulu.

phim The New Mutants anh 2
Chính các ngôi sao cũng không hiểu bao giờ bộ phim của mình mới tìm được đến khán giả. Ảnh: Fox/Disney.

Bản thân dàn sao của The New Mutants cũng không nắm rõ tình hình dự án. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Rolling Stone, Maisie Williams phát biểu: “Tôi không hiểu bộ phim chết tiệt đó đến lúc nào mới có thể ra mắt”. Cô đồng thời tiết lộ mình mới gặp bạn diễn Charlie Heaton, và tài tử trẻ cũng hoàn toàn “mù thông tin” giống nữ diễn viên.

Trước đó, trên thảm đó của Glass, một diễn viên khác là Anya Taylor-Joy cũng bị chất vấn về The New Mutants. Cô chỉ nói: “Rồi cũng tới lúc các bạn được thưởng thức bộ phim”.

Khác với The New Mutants, một dự án X-Men khác là Dark Phoenix đã sẵn sàng ra mắt khán giả, dù cho cũng có nhiều lần bị trì hoãn phát hành. Đây được cho là tác phẩm khép lại hành trình 20 năm của thương hiệu phim dị nhân do Fox sản xuất, và dự kiến khởi chiếu từ 7/6.

Trailer cuối cùng bộ phim 'X-Men: Phượng hoàng Bóng tối' Bộ phim "X-Men" cuối cùng do Fox sản xuất, ra rạp vào đầu tháng 6/2019.

Những dự án phim dị nhân X-Men đổ bể sau khi Fox về tay Disney

Hàng loạt dự án phim “X-Men” mà Fox đang muốn phát triển gần như chắc chắn bị dẹp bỏ sau khi hãng chính thức thuộc về Disney từ 20/3.



Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm