Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim giật gân của The Rock và Gal Gadot bị trì hoãn

Tác phẩm điện ảnh giật gân “Red Notice” của hai ngôi sao hàng đầu phải tới cuối năm 2020 mới có thể ra mắt khán giả.

Universal thông báo Red Notice phải tới 13/11/2020 mới chính thức ra rạp, tức muộn hơn 5 tháng so với kế hoạch ban đầu. Đây là dự án điện ảnh trọng điểm của hãng trong năm 2020 khi có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Dwayne “The Rock” Johnson và Gal Gadot.

Tác phẩm thuộc dòng giật gân với câu chuyện xoay quanh các vụ trộm tác phẩm nghệ thuật danh giá. Trong phim, The Rock dự kiến vào vai một mật vụ Interpol, còn Gal Gadot có thể là đối thủ màn ảnh của anh.

phim Red Notice anh 1
Cuộc tái ngộ của The Rock và Gal Gadot trên màn ảnh sau loạt Fast & Furious buộc phải tới cuối 2020 mới hoàn thành. Ảnh: Outnow.

Red Notice đánh dấu cuộc tái ngộ giữa hai ngôi sao sau loạt Fast & Furious, và cũng là lần thứ ba tài tử hành động hợp tác với đạo diễn Rawson Marshal Thurber.

Cả hai từng gặt hái thành công với Central Intelligence (2017) - bộ phim hài - hành động còn có sự góp mặt của Kevin Hart và thu 216 triệu USD toàn cầu. Tuy nhiên, lần hợp tác thứ hai gần đây - Skyscraper - lại là quả “bom xịt” hồi mùa hè. Bộ phim hành động thu hơn 300 triệu USD, nhưng lại tiêu tốn của nhà sản xuất tới 125 triệu USD để thực hiện.

Hãng Universal không đưa ra lý do cụ thể cho việc trì hoãn Red Notice. Tuy nhiên, nhiều khả năng vấn đề nằm ở lịch làm việc dày đặc của Dwayne Johnson.

Anh đang trong quá trình ghi hình Hobbs & Shaw - phần ngoại truyện của Fast & Furious do chính Universal đầu tư sản xuất, dự kiến ra rạp vào mùa hè 2019.

Ngay sau đó, ngôi sao dự kiến góp mặt trong dự án tiểu sử The King, cũng như bom tấn Jungle Cruise của Disney. Bản thân Jungle Cruise mới đây cũng bị dời lịch chiếu từ tháng 10/2009 sang tháng 7/2020.

The Rock sẽ vào vai vị vua thống nhất quần đảo Hawaii

17 năm sau “The Scorpion King”, Dwayne “The Rock” Johnson mới lại có cơ hội sắm vai một nhân vật quyền thế ở dự án mang tên “King”.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm