Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hài gây tranh cãi cấm báo giới phỏng vấn

Báo chí và giới truyền thông sẽ không được phép phỏng vấn đoàn làm phim “The Interview” tại lễ ra mắt thảm đỏ của bộ phim gây nhiều tranh cãi này.

Theo thông tin mới nhất từ hãng Sony, báo chí sẽ không được phép phỏng vấn đoàn làm phim The Interview tại buổi lễ ra mắt bộ phim. Thậm chí, không một kênh truyền hình nào được Sony mời tới để ghi hình lại sự kiện này.

Báo giới sẽ không được tiếp xúc với đoàn làm phim The Interview, bộ phim gây ra vô số tranh cãi lẫn rắc rối cho Sony vào lúc này.

The Interview là bộ phim hài giễu nhại gây tranh cãi của Sony. Trong đó, Seth Rogen và James Franco hóa thân thành hai phóng viên truyền hình được mời tới Bắc Triều Tiên do Kim Jong Un hết sức yêu thích chương trình của họ. Song, CIA lập tức nắm lấy cơ hội này để lên kế hoạch ám sát người lãnh đạo cao nhất xứ Bắc Hàn.

Người phát ngôn của hãng Sony không đưa ra bất cứ bình luận nào về quyết định hạn chế báo chí tiếp xúc với đoàn làm phim The Interview. Nhiều người cho rằng đây là một động thái cần thiết khi hàng loạt các thông tin nhạy cảm của Sony đang bị các hacker tung lên mạng Internet, trong đó có cả thư điện tử tỏ rõ thái độ phân biệt chủng tộc của các lãnh đạo cấp cao hãng này.

Hiện Sony đang phải hứng chịu hậu quả từ một vụ xâm nhập dữ liệu thông tin hồi cuối tháng 10. Từng có những ý kiến cho rằng cuộc tấn công này xuất phát từ Bắc Triều Tiên, nơi nhiều lần lên tiếng phản đối gay gắt bộ phim The Interview suốt từ hồi đầu năm.

The Interview sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày lễ Noel. Song, bộ phim hài giễu nhại gây tranh cãi này sẽ không được phát hành tại bất cứ thị trường châu Á nào.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm