Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Một năm thật đã cho các fan của phim Hàn khi một danh sách dài những bộ phim không thể bỏ qua trong năm 2008 đang chờ bạn khám phá!

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

(Zing) – Một năm thật đã cho các fan của phim Hàn khi một danh sách dài những bộ phim không thể bỏ qua trong năm 2008 đang chờ bạn khám phá!

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

“A Man Who Was Superman” sẽ là phim mở hàng cho một năm 2008 đầy sôi động và thành công của điện ảnh Hàn Quốc

Một dàn diễn viên toàn sao chưa chắc đã đảm bảo thành công về doanh thu cho một tác phẩm điện ảnh, nhưng ít nhất điều đó cũng tạo ra sức hút đặc biệt với các fan hâm mộ thần tượng của họ.

Năm 2008, một con số tròn trịa, đã được mở màn bằng một tiếng nổ lớn. Jun Ji-hyun, còn được biết đến với cái tên Gianna Jun, đã có sự trở lại đầy ấn tượng sau hai năm tạm xa rời màn ảnh đã sánh đôi cùng Hwang Jung-min trong “A Man Who Was Superman”. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào ngày 31 tháng 1 tới đây.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Cảnh trong “A Man Who Was Superman”

Bộ phim đặc biệt hấp dẫn người xem khi Jun quyết định phá bỏ hình tượng “trong sáng” của mình để hoá thân thành một nhà làm phim với phong cách bụi bặm như con trai và nhả thuốc như … ống khói. Trong khi đó, các fan cũng không khỏi hồi hộp chờ đón xem Hwang sẽ vào vai một “siêu nhân” khác thường như thế nào.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Jun Ji-hyun phá bỏ hình tượng “trong sáng” của mình để hoá thân thành một
nhà làm phim với phong cách bụi bặm như con trai và nhả thuốc như … ống khói

Một bộ phim khác cũng không thể không nhắc tên, đó chính là “Hellcats”. Một poster quảng cáo đầy thu hút với gam đỏ chủ đạo với hình ảnh bốc lửa của ba ngôi sao nữ đại diện cho thế hệ của chính họ: nữ diễn viên 47 tuổi Lee Mi-suk (“Untold Scandal” 2003) là người có ham muốn tình dục ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn khi mỗi năm tháng của tuổi thanh xuân đang dần trôi qua; biểu tượng thời trang 25 tuổi Kim Min-hee là người lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong sáu năm và nữ ca sỹ mới 15 tuổi Ahn So-hee của ban nhạc K-pop rất gợi cảm Wonder Girls là gương mặt đầy triển vọng của điện ảnh.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Một poster quảng cáo đầy thu hút với gam đỏ chủ đạo của "Hellcats"

Xoay quanh những câu chuyện tình yêu đầy tham vọng của ba người phụ nữ này, bộ phim sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho fan hâm mộ khi công chiếu vào ngày 17 tháng 1.

Một loạt những siêu phẩm mà các fan sẽ không thể bỏ lỡ bởi dàn sao hùng hậu cùng kịch bản có một không hai. Tháng ba sẽ là thời gian trình làng của “Nuneneun Nun, Ieneun I” (Eye for an Eye, Tooth for a Tooth) với hai ngôi sao đã quen thuộc là Han Seok-gyu (“Shiri” 1998) và Cha Seung-won (“My Teacher, Mr. Kim” 2003).

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Poster phim “Nuneneun Nun, Ieneun I” (Eye for an Eye, Tooth for a Tooth)

Trong bộ phim thứ 16 của mình, Han đã quyết định tạo góc cạnh thay cho ấn tượng của khán giả về sự uỷ mị của anh trong các tác phẩm trước đó khi vào vai một thám tử tài ba còn Cha thì được dịp khoe cơ bắp trong vai một tên tội phạm cực kỳ táo bạo và thông minh.

Trong khi hình ảnh của poster “Sukmyeong” (Destiny) đã đánh cắp trái tim của biết bao cô gái thì nó cũng là sự ganh tị của biết bao chàng trai bởi sự xuất hiện của hai chàng trai nóng bỏng nhất nhì xứ Kim Chi với vẻ gợi cảm đầy khiêu khích. Song Seung-heon đã có một cuộc tái xuất đầy ngoạn mục sau thời gian dài phục vụ trong quân ngũ cùng với Kwon Sang-woo trong bộ phim hành động nói về tình bạn bị phản bội.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua! Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Poster của “Sukmyeong” (Destiny) là sự xuất hiện của hai chàng trai
nóng bỏng nhất nhì xứ Kim Chi với vẻ gợi cảm đầy khiêu khích

Với “A Bittersweet Life”, đạo diễn Kim Jee-woon đã thổi hồn phương Tây cho một bộ phim Hàn Quốc với sự hiện diện của ba gương mặt hạng A trong giới điện ảnh. Đó là nam diễn viên tài năng Song Kang-ho, ngôi sao sáng của làn sóng hallyu Lee Byung-hun và thần tượng tuổi teen Jung Woo-sung.

Bối cảnh phim xảy ra trong những năm 1930 của thế kỷ 20. Ở vùng đất Manchuria xa xôi, Thiện (Jung), Ác (Lee) và Số Mệnh (Song) bị vướng vào một vụ cướp tàu khi đi truy tìm kho báu theo bản đồ. Câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp khi các quan chức Nhật Bản và những chiến binh vì độc lập Hàn Quốc cũng vào cuộc.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Một số hình ảnh trong “A Bittersweet Life”

Một bộ phim khác cũng được đánh giá rất cao là “Ssanghwajeom” sẽ ra mắt người hâm mộ vào mùa hè năm nay. Là sự kết hợp sức mạnh của hai ngôi sao Zo In-sung (“A Dirty Carnival” 2006) và Joo Jin-mo (“200 Pounds Beauty” 2006), đạo diễn Yoo Ha đã đưa hai nam diễn viên điển trai trở lại Vương quốc Goguryeo (37 B.C.-A.D. 668). Zo vào vai một vị vua oai phong còn Joo hoá thân thành cận vệ thân tín nhưng một mối quan hệ đồng tính lại nảy sinh giữa hai người đàn ông này.

Ngoài những bộ phim được đầu tư “nặng tay” thì những sản phẩm với ngân sách khiêm tốn lại vẫn làm nên chuyện nhờ những ngôi sao toả sáng lấp lánh trong phim. Đạo diễn lừng danh xứ nhân sâm Kim Ki-duk đã mang một hương vị lạ vào bộ phim mới của mình khi kết hợp gương mặt sáng giá của Hàn Quốc Lee Na-young với chàng hoàng tử xứ phù tang Jo Odagiri trong “Bimong” (Sad Dream), dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào mùa thu hoặc mùa đông năm nay.

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua! Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Hai diễn viên chính của “Bimong” (Sad Dream)

Nữ diễn viên Jeon Do-yeon sau khi trở thành tâm điểm của giới truyền thông nhờ giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Cannes năm 2007, đã tiếp tục chuỗi thành công của mình với vai diễn trong bộ phim với cái tên khá êm dịu “Meotjin Haru” (One Fine Day), cũng dự kiến sẽ ra mắt trong mùa thu đông năm nay.

Nhà làm phim Park Chan-wook, cái tên mà khi nhắc đến cũng đủ khiến cho đám đông không thể ngồi yên, hứa hẹn sẽ mang tới bất ngờ cho năm 2008 bằng hai bộ phim mới “Bakjwi”, dự kiến ra mắt vào mùa xuân này và “Hongdangmu” (Carrot).

Phim Hàn 2008: Không thể bỏ qua!

Poster "Laundry Warrior” với hình ảnh nam diễn viên đầy thu hút của Hàn Quốc, Jang Dong-kun

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua những siêu phẩm gắn mác Hollywood với sự góp mặt của các tài năng xứ Hàn khiến cho năm 2008 trở thành một năm đáng chờ đợi nhất với các fan: “Speed Racer” với sự tham gia của ngôi sao nhạc pop Rain (Jung Ji-hoon) và Joon Park (Park Joon-hyung), cựu thành viên của nhóm K-pop G.O.D.; “Laundry Warrior” với nam diễn viên đầy thu hút Jang Dong-kun (Jang Dong-gun); “Blood: The Last Vampire” với Jun Ji-hyun (Gianna Jun) và “Fetish” với Song Hye-kyo.

Mi Lan

Theo koreatimes

Theo koreatimes

Bạn có thể quan tâm