Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hành động ‘Extraction’ của tài tử Thần Sấm dự kiến có phần 2

Joe Russo mới ký hợp đồng để tham gia xây dựng kịch bản cho phần hậu truyện của tác phẩm hành động “Extraction” có Chris Hemsworth đóng chính mới đây.

Với anh em nhà Russo từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong vai trò sản xuất và Sam Hargrave ngồi trên ghế đạo diễn, Extraction là “cú nổ" lớn của Netflix kể từ khi lên sóng từ cuối tháng 4. Theo công bố của nền tảng chiếu phim trực tuyến, đã có hơn 90 triệu tài khoản ấn chọn theo dõi tác phẩm hành động.

phim extraction 2 anh 1

Extraction là bộ phim hành động quy tụ nhiều cái tên đến từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong ê-kíp.

Chris Hemsworth - nam diễn viên sắm vai chính - mang lại niềm vui nho nhỏ cho người hâm mộ bằng một video cảm ơn trên trang Instagram cá nhân, đồng thời “nhá hàng" về những dự án tiếp nối Extraction. Ngay sau đó, Joe Russo đã đặt bút ký hợp đồng xây dựng kịch bản cho phần tiếp theo.

Với Extraction, anh em nhà Russo đã bắt tay vào dự án từ khi Avengers: Infinity War (2018) còn đang trong quá trình sản xuất. Họ chủ động đề nghị cựu diễn viên đóng thế kiêm đạo diễn Sam Hargrave và “Thần Sấm” Chris Hemsworth hợp tác.

Kịch bản do Joe Russo chấp bút đuợc dựa trên bộ truyện tranh Ciudad mà chính ông từng tham gia sáng tác hồi 2014. Trong phim, Hemsworth vào vai Tyler Rake, một lính đánh thuê người Australia đang trải qua nỗi đau mất con. Anh nhận nhiệm vụ giải cứu con tin là cậu con trai chỉ mới 14 tuổi (Rudhraksh Jaiswal) của một ông trùm ma tuý Ấn Độ.

phim extraction 2 anh 2

Sam Hargrave và Chris Hemsworth trên phim truờng Extraction. Ảnh: Netflix.

Sau khi tạm nghỉ ngơi công việc tại Marvel Studios và tung ra Extraction, Joe Russo đang hoàn tất phần hậu kỳ cho Cherry với sự tham gia của “Người Nhện" Tom Holland. Chưa có thêm bất cứ thỏa thuận nào được ký kết, nhưng công ty sản xuất AGBO bày tỏ mong muốn Hemsworth và Hargrave đều tham gia phần kế tiếp, bởi cái kết của Extraction cũng tạo điều kiện hợp lý để nhân vật Rake tái xuất.

‘Extraction’ - phi vụ giải cứu giật gân, nghẹt thở của tài tử Thần Sấm

Tràn ngập các màn đấu súng, cận chiến nghẹt thở, bộ phim “Extraction” gợi nhắc tới dòng phim hành động cơ bắp từng thống trị màn ảnh hồi thập niên 1980, đầu 1990.

Bạn có thể quan tâm