Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hoạt hình dài thứ 35 của Doraemon tới Việt Nam

Mùa hè 2015, khán giả Việt có dịp gặp lại chú mèo máy lừng danh Nhật Bản và những người bạn của cậu trong “Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian”.

Năm ngoái, Doraemon xuất hiện với định dạng 3D có phần lạ lẫm trong tác phẩm cảm động về tình bạn Doraemon: Stand by Me. Tuy nhiên, trong mùa hè năm nay, chú mèo máy trở lại trên màn ảnh rộng qua những nét vẽ 2D thân thương, quen thuộc trong tác phẩm hoạt hình dài thứ 35 mang tựa đề Doraemon: Nobita’s Space Heroes.

Doraemon trở lại nét vẽ 2D quen thuộc.

Trong một ngày đẹp trời, Nobita quyết định thực hiện một bộ phim lấy đề tài siêu anh hùng. Nhờ có đám bảo bối thần kỳ của Doraemon, đặc biệt là “đạo diễn Burger” - một chú robot có khả năng “hô mưa gọi gió” ra nhiều bối cảnh khác nhau, chuyện làm phim đối với bạn nhỏ diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Tình cờ chứng kiến cảnh Nobita làm phim, Aron - một cư dân đến từ hành tinh Pokkuru, lầm tưởng rằng cậu bé và nhóm bạn là những người hùng thực sự. Aron nằng nặc thuyết phục họ trở về quê hương cậu, nơi hành tinh đang bị nhiều loài quái vật xâu xé.

Mèo máy Doraemon lại thống trị phòng vé Nhật Bản

Bộ phim hoạt hình mới về chú mèo máy Doraemon và những người bạn mang tên “Doraemon: Nobita’s Space Heroes” dẫn đầu phòng vé Nhật Bản cuối tuần qua.

Từ ước mơ làm phim, Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo hóa thân thành những siêu anh hùng thực sự, cùng nhau dấn thân vào chuyến hành trình lành ít dữ nhiều ra ngoài không gian xa xôi.

Ra mắt tại Nhật Bản hồi đầu tháng 3, Doraemon: Nobita’s Space Heroes dẫn đầu phòng vé nội địa trong tuần ra mắt với 5,3 triệu USD qua 557.000 lượt người xem. Sau khi kết thúc trình chiếu, phim thu tổng cộng hơn 35 triệu USD tại xứ sở hoa anh đào.

Doraemon: Nobita’s Space Heroes (tựa Việt: Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian) khởi chiếu trên toàn quốc từ 26/6.

Nhân dịp Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian sắp sửa khởi chiếu từ 26/6, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM trong sáng 21/6.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail baodientuzing@gmail.com. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Hành tinh của nhân vật Aron trong phim có tên là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 21h ngày 20/6 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.


 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm