Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hoạt hình ‘Khách sạn huyền bí’ trở lại năm 2021, đụng 'Avatar 3'

Nối tiếp thành công của phần ba, hãng Sony đã sớm lên kế hoạch thực hiện tiếp “Hotel Transylvania 4”.

Hãng Sony thông báo họ sẽ tiếp tục cộng tác với nhà làm phim Genndy Tartakovsky để nối dài thương hiệu Hotel Transylvania. Đây là loạt phim hoạt hình vui nhộn xoay quanh gia đình ma cà rồng của bá tước Dracula (Adam Sandler) sau khi con gái ông phải lòng và cưới một con người bình thường.

Theo kế hoạch, Hotel Transylvania 4 sẽ chính thức ra rạp từ 21/12/2021, tức muốn nhắm tới kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cuối năm. Theo đó, phim phải cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Avatar 3 của đạo diễn James Cameron.

phim Khach san huyen bi 4 anh 1
Đại gia đình hài hước của bá tước Dracula sẽ có thêm Hotel Transylvania 4 vào cuối năm 2021. Ảnh: Sony.

Việc Hotel Transylvania 4 được thông báo là điều không gây ra nhiều ngạc nhiên. Đây là thương hiệu điện ảnh có doanh thu phần tiếp theo vượt trên các phần trước. Năm 2012, Hotel Transylvania ra đời và giúp Sony thu về 358,4 triệu USD.

Sau đó ba năm, Hotel Transylvania 2 đạt doanh thu toàn cầu 474,8 triệu USD. Đến mùa hè 2018, Hotel Transylvania 3: Summer Vacation gây ra ngạc nhiên lớn khi mang về cho nhà sản xuất tổng cộng tới 528,6 triệu USD toàn cầu.

Tham gia trong dàn diễn viên lồng tiếng của loạt phim từ ngày đầu có các ngôi sao Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Kevin James và Kathryn Hahn. Trong tập phim gần nhất, bá tước Dracula phải lòng Ericka - hậu duệ của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng Abraham Van Helsing.

Năm 2018 đem tới thành công rực rỡ cho xưởng hoạt hình Sony. Bên cạnh doanh thu của Hotel Transylvania 3: Summer Vacation, họ còn có một xuất phẩm thành công khác là Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Bộ phim về nhiều Người Nhện đến từ các vũ trụ khác nhau cũng đạt doanh thu phòng vé ngất ngưởng, đồng thời mới nhận giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc hồi đầu tuần. Thời gian tới, Sony chắc chắn phát triển thêm các phần tiếp theo cho tác phẩm.

‘Khách sạn huyền bí 3’: Kỳ nghỉ sôi động cùng các loài quái vật

Tiếp nối thành công của hai phần trước, “Hotel Transylvania 3: Summer Vacation” là chuyến phiêu lưu hài hước và thấm đẫm tình cảm gia đình của dàn nhân vật quái vật đáng yêu.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm