Tác phẩm mới đến từ các nhà sáng tạo của Toy Story 3, Finding Dory và Inside Out, bộ phim hoạt hình âm nhạc mới của hãng Pixar - Coco vừa ra mắt trailer chính thức đầu tiên.
Bộ phim theo chân cậu bé Miguel (Anthony Gonzalez lồng tiếng), mang lòng say mê với âm nhạc và muốn trở thành một nhạc sĩ như thần tượng của cậu - Ernesto de la Cruz (Benjamin Bratt lồng tiếng).
Sau khi chạm vào cây đàn guitar của Ernesto, Miguel mở ra cuộc phiêu lưu đầy thú vị, nơi cậu dường như trở thành người tàng hình. Cậu vô tình bị rơi vào vùng đất của người chết, nơi cậu sẽ tham gia một chuyến hành trình với một "kẻ lừa đảo quyến rũ" mang tên Hector (Gael Garcia Bernal lồng tiếng) để tìm hiểu rõ hơn về lịch sử gia đình mình và đặc biệt là người cha. Bộ phim được cho là sẽ tập trung khai thác về tình cảm gia đình, sự kết nối giữa các thế hệ với nhau dù không cùng một thế giới.
Cậu bé Miguel yêu âm nhac sẽ là nhân vật chính trong phim. |
Nếu như đoạn teaser trước đó chỉ đánh mạnh về cảm xúc âm nhạc và ẩn chứa rất nhiều bí ẩn về câu chuyện chính thì sang đến trailer mới, khán giả được giải mã nhiều hơn về hành trình của cậu bé cùng người bạn của mình ở vùng đất chết.
Ngay sau khi teaser đầu tiên của phim được công bố vào tháng 3, nhiều fan hâm mộ đã nhận ra sự tương đồng về tạo hình của một số nhân vật trong Coco với bộ phim hoạt hình kinh dị The Book of Life.
Bên cạnh đó, đã 5 năm kể từ phim hoạt hình Brave (2012), khán giả mới nhìn thấy nhân vật chính của Pixar là người. Trước đó, Finding Dory (2016) có nhân vật chính là những chú cá, Inside Out (2015) là các thực thể cảm xúc bên trong cô bé tên Riley, The Good Dinosaur (2015) là chú khủng long tốt bụng hay với Monster University (2013) là các quái vật hài hước.
Poster đầu tiên của phim. |
Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 22/11, ngay trước ngày Lễ Tạ Ơn. Đây là một trong hai bộ phim hoạt hình mà Pixar sẽ ra mắt trong năm nay, trước đó là phần ba của loạt phim nổi tiếng Cars, ra rạp vào tháng 6 này.
Sau Coco vào tháng 11 sẽ là The Incredibles 2 vào tháng 6/2018 và Toy Story 4 vào tháng 6/2019. Chủ tịch xưởng phim Pixar, Jim Morris nói rằng hiện tại dù đã lên kế hoạch cho những bộ phim sau nhưng tất cả đều mới chỉ là những ý tưởng ban đầu trong quá trình phát triển và sẽ còn thay đổi rất nhiều.
Ông cũng cho biết những phần phim tiếp theo trong một thương hiệu đã nổi tiếng như Toy Story, Monster University hay Car sẽ đảm bảo hơn về sự thành công thương mại. Còn những tác phẩm đơn lẻ như Coco hay Inside Out thì thường có tỷ lệ rủi ro cao hơn.