Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hoạt hình 'Nick and You' lần đầu phát sóng ở Việt Nam

Series hoạt hình nổi tiếng thế giới của Mỹ lần đầu tiên được mua bản quyền và phát sóng tại Việt Nam. Hai ngôi sao nhí cũng đặt chân đến đất nước hình chữ S nhân dịp Tết trung thu.

Ở phiên bản dành cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, Nick & You được xây dựng trên nền câu chuyện khá đơn giản về nhà thám hiểm nhí Dora và chàng bọt biển đầu bếp Sponge Bob - hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng được cả trẻ em và người lớn trên khắp thế giới yêu mến.

Phim hoat hinh Nick and You anh 1

Nick & You là series hoạt hình của Mỹ được trẻ nhỏ và người lớn trên thế giới yêu thích.

Dora, cô bé xinh xắn, đáng yêu với mái tóc ngố, đôi mắt to tròn lanh lợi có niềm đam mê khám phá và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. Sponge Bob- chàng bọt biển làm nghề đầu bếp vui nhộn, hài hước và luôn lạc quan yêu đời. Sponge Bob cũng chính là người giữ công thức làm bánh bí truyền mê hoặc cả thị trấn đại dương Bikini Bottom, nhưng đôi khi vì trí tưởng tượng vượt quá tầm kiểm soát nên chàng bọt biển màu vàng này đã gây ra không ít tình huống tréo ngoe.

Thông qua những tình huống dở khóc dở cười với tính cách đối lập của đôi bạn, khán giả nhí sẽ có nhiều bài học về tính cách lạc quan hay câu chuyện tình bạn thân thiết mà các nhân vật dành cho nhau. Mỗi tập phim Nick & You sẽ được phát sóng mỗi ngày trên YouTV trong khung giờ 17h30 - 20h30, từ ngày 15/9.

Phim hoat hinh Nick and You anh 2

Hai ngôi sao trong phim sẽ đến Việt Nam giao lưu với các em nhỏ. Ảnh: Mai Thi

Khán giả nhí còn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với 2 ngôi sao hoạt hình ở Việt Nam từ 8/9 – 15/9 tại TP HCM nhân dịp Tết trung thu.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm