Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim kinh dị ‘Vùng đất câm lặng’ sẽ có phần 3

Dù “A Quiet Place Part II” còn chưa chính thức ra rạp, đạo diễn Joe Krasinski đã lên kế hoạch cho phần hậu truyện.

Trailer bộ phim 'Vùng đất câm lặng 2' Phần tiếp theo của tác phẩm kinh dị ăn khách "A Quiet Place" (2018) lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế.

Trước giờ A Quiet Place Part II khởi chiếu, Joe Krasinski lên tiếng anh đã có ý tưởng dành cho phần ba. Chúng nảy sinh ngay từ lúc nhà làm phim còn đang thực hiện phần hai cho bộ phim kinh dị ăn khách năm 2018.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Collider, ông xã của Emily Blunt phát biểu: “Quả thú vị. Khi làm phần một, tôi không hề nghĩ tới phần hai. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra sau phần một khép lại, và tôi bắt đầu nghĩ tới việc phát triển chúng”.

“Khi phần hai thực sự lăn bánh, các câu hỏi lại tiếp tục nảy ra. Tôi đã ghi chép lại rất nhiều ý tưởng. Không phải tất cả đều được đưa vào phần hai. Nhưng chúng chắc chắn sẽ giúp ích khi A Quiet Place có phần ba”, anh giải thích thêm.

Vung dat cam lang 2 anh 1

Phần hai của A Quiet Place theo chân người vợ Evelyn Abbott sau khi cô sinh hạ đứa con thứ ba. Ảnh: Paramount.

A Quiet Place là tác phẩm kinh dị lấy bối cảnh hậu tận thế. Tại đó, con người bị săn đuổi bởi một loài sinh vật chuyên săn mồi dựa trên âm thanh. Chuyện phim theo chân nhà Abott kiên cường giữa bao khó khăn bủa vây.

Khép lại phần đầu, nhân vật người chồng Lee Abbott do chính Joe Krasinski thể hiện đã bỏ mạng. Do đó, tới A Quiet Place Part II, anh chỉ còn xuất hiện trong vài phân đoạn hồi tưởng ngắn ngủi. Chuyện phim hoàn toàn tập trung vào Evelyn Abbott - nhân vật người vợ do chính bà xã anh là Emily Blunt thể hiện.

Joe Krasinski phát biểu: “Tôi từng bảo mình sẽ không làm phần tiếp theo. Nhưng mọi chuyện diễn ra vậy đấy. Cuối cùng, tôi còn thích phần hai hơn cả bộ phim trước”.

Giới truyền thông xem ra cũng chia sẻ quan điểm đó. Sau buổi chiếu sớm hồi đầu tuần, phản ứng dành cho A Quiet Place Part II trên các mạng xã hội là rất tích cực. Nhiều người gọi đây là phần hậu truyện đầy sáng tạo, và còn hấp dẫn, kịch tính hơn cả bộ phim thu hơn 340 triệu USD hồi 2018.

Theo kế hoạch, A Quiet Place Part II sẽ ra rạp từ 20/3/2020.

Phim kinh dị ‘Vùng đất câm lặng 2’ dự kiến gây bão phòng vé Bắc Mỹ

“A Quiet Place Part II” nhiều khả năng trở thành điểm sáng hiếm hoi của Hollywood trong tháng 3 trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp trên khắp toàn cầu.

An Thanh

Bạn có thể quan tâm