Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ‘Mật danh: Kế toán’ của Ben Affleck sẽ có phần hai

Hãng Warner Bros. chuẩn bị đạt được thỏa thuận với Ben Affleck để có thể thực hiện phần tiếp theo của bộ phim ăn khách “The Accountant” (2016).

Theo tờ Variety, nam diễn viên Ben Affleck chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với hãng Warner Bros. để trở lại sắm vai Christian Wolff - tay kế toán mắc chứng tự kỷ, nhưng đồng thời sở hữu khả năng chiến đấu siêu hạng của bộ phim The Accountant (2016).

Không chỉ tài tử Batman, Warner Bros. còn muốn tái ngộ với nhà biên kịch Bill Dubuque, đạo diễn Gavin O’Connor và bộ đôi nhà sản xuất Lynette Howell Taylor - Mark Williams. Đây là những cái tên đứng sau tác phẩm tâm lý - hành động hồi mùa thu 2016.

phim Mat danh Ke toan 2 anh 1
Ben Affleck chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng tham gia tiếp The Accountant 2 cho Warner Bros. Ảnh: Warner Bros.

Ngoài Ben Affleck, hiện chưa có thông tin nào về dàn diễn viên của The Accountant 2. Tập phim đầu tiên từng có sự góp mặt của người đẹp Anna Kendrick, cùng một số cái tên nổi tiếng như J.K. Simmons, Jon Bernthal, Cynthia Addai-Robinson...

Trong The Accountant, khán giả theo chân Christian Wolff. Gã là tay kế toán bị mắc chứng tự kỷ, chuyên đi rửa tiền cho các băng đảng, tổ chức tội phạm máu mặt.

Phi vụ mới khiến hắn lâm nguy, phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cả kẻ xấu lẫn cảnh sát. Nhưng điều mà tất cả không ngờ là Christian Wolff còn sở hữu khả năng chiến đấu siêu đẳng, bên cạnh việc “chơi đùa” với các con số.

Có kinh phí sản xuất 44 triệu USD, The Accountant sau đó mang về cho nhà sản xuất 155 triệu USD và được coi là thắng lợi dành cho hãng Warner Bros. trong năm 2016.

Phim mới của Ben Affleck mang góc nhìn lạ về người bị tự kỷ

Bộ phim “The Accountant” của ngôi sao Ben Affleck và đạo diễn Gavin O'Connor mang tới cái nhìn mới mẻ và lý tưởng hóa về những người mắc chứng tự kỷ có khả năng cao trong xã hội.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Warner Bros. và Ben Affleck diễn ra rất tốt đẹp trong nhiều năm qua. Tài tử hiện là người sắm vai siêu anh hùng Batman trong Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) kể từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Ngoài ra, Ben Affleck còn làm đạo diễn, biên kịch, kiêm sắm vai chính trong tác phẩm hình sự Live by Night của Warner Bros. hồi đầu năm. Tuy nhiên, đây là tác phẩm thất bại khi chỉ thu được 22 triệu USD so với kinh phí sản xuất lên tới 65 triệu USD.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm