Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Bragelina do chính Angelina Jolie làm đạo diễn

Bộ phim mang tựa đề “By the Sea” sẽ là lần thứ ba nữ minh tinh giữ vai trò "đầu tàu".

Theo những thông tin trước đó từ hãng Universal, bộ phim By the Sea được dựa trên kịch bản do chính Angelina Jolie viết nên và sẽ là cuộc tái hợp trên màn ảnh của cô với Brad Pitt kể từ Mr. and Mrs. Smith. Trong cuối tuần qua, kênh CNN tiếp tục đưa tin bộ phim này sẽ do chính Angelina Jolie làm đạo diễn.

Angelina Jolie sẽ vừa diễn xuất, vừa chỉ đạo Brad Pitt trong By the Sea.
Angelina Jolie sẽ vừa diễn xuất, vừa chỉ đạo Brad Pitt trong By the Sea.

Tại Hollywood, có không ít những cặp vợ chồng đạo diễn - diễn viên đình đám, nhưng đa phần trong số đó thì người chồng là đạo diễn, còn người vợ đảm nhận diễn xuất, như Tim Burton và Helena Bonham Carter là một ví dụ điển hình. Chính bởi vậy, việc người vợ làm đạo diễn và chỉ đạo cho chồng diễn xuất như Angelina Jolie và Brad Pitt là một trường hợp hiếm hoi và đáng chờ đợi.

Như vậy, By the Sea sẽ là dự án phim thứ ba mà Angelina Jolie đứng vai trò đạo diễn, sau In the Land of Blood and HoneyUnbroken. Hiện Unbroken là một trong những dự án phim được chờ đợi nhất trong cuối năm nay, khi xoay quanh cuộc đời huyền thoại điền kinh tại Olympic Berlin năm 1936, Louis Zamperini. Nhân vật này sau đó tham gia chiến đấu trong Chiến tranh thế giới thứ II và bị lính phát xít Nhật giam giữ trong vòng hai năm liền.

Maleficent sắp sửa cán mốc doanh thu 700 triệu USD.

Xét trên vai trò diễn viên, Angelina Jolie đang có một mùa hè đáng nhớ khi bom tấn Maleficent của cô hiện sắp sửa cán mốc doanh thu toàn cầu 700 triệu USD. Trong khi đó, Brad Pitt sắp sửa tái ngộ khán giả trong một bộ phim khác về đề tài Thế chiến thứ II là Fury trong tháng 11 năm nay. Ngoài ra, tài tử cũng đã ký hợp đồng tham gia phần tiếp theo của bom tấn Wolrd War Z. Có thể thấy sắp tới sẽ là một khoảng thời gian hết sức bận rộn của bộ đôi quyền lực hàng đầu Brangelina.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm