Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của đạo diễn Trần Anh Hùng tung trailer

Audrey Tautou cùng hai nữ diễn viên Berenice Bejo và Melanie Laurent có nhiều khoảnh khắc thể hiện diễn xuất nội tâm trong trailer bộ phim “Eternité”.

Éternité, tựa tiếng Anh là Eternity, của đạo diễn Trần Anh Hùng dự kiến sẽ ra rạp tháng 9 tới tại Pháp, và sau đó là nước Mỹ.

Hiện trailer đầu tiên của bộ phim đã được tung ra với sự góp mặt của những diễn viên hàng đầu nước Pháp như Mélanie Laurent và Bérénice Béjo.

Audrey Tautou xuat hien trong trailer phim Viet anh 1
Mới đây, nữ diễn viên Melanie Laurent chia sẻ trên Instagram ca nhân bức ảnh chụp thân mật cùng gia đình đạo diễn Trần Anh Hùng. Ảnh: Instagram

Éternité được dựng dựa trên tiểu thuyết mang tên L’Elegance des veuves của cây bút Alice Ferney, với sự tham gia của những minh tinh, tài tử số 1 nước Pháp như Mélanie Laurent, Bérénice Béjo, Jérémie Renier, Audrey Tautou và Pierre Deladonchamps. Phim xoay quanh cuộc sống của gia đình 3 thế hệ phụ nữ trong thời chiến, những khó khăn họ phải đối mặt và cách họ mạnh mẽ vượt qua.

Eternité - Bande-annonce Officielle HD Trong trailer đầu tiên của Eternité hé lộ với khán giả những cảnh quay tại một vùng quê yên ả của Pháp, nơi ba nhân vật chính của phim sinh ra lớn lên và bắt đầu nếm trải những rung động đầu đời cho tới những biến cố không lường trước của cuộc sống.

Trong trailer đầu tiên của Eternité hé lộ với khán giả những cảnh quay tại một vùng quê yên ả của Pháp, nơi ba nhân vật chính của phim sinh ra lớn lên và bắt đầu nếm trải những rung động đầu đời cho tới những biến cố không lường trước của cuộc sống.

Audrey Tautou xuat hien trong trailer phim Viet anh 2
Eternité dự kiến ra mắt tại Pháp vào ngày 7/9. Ảnh: IMDB

Bộ 3 diễn viên chính của Éternité gồm  Audrey Tautou từng góp mặt trong bộ phim The Da Vinci Code. Ngôi sao 39 tuổi được người yêu điện ảnh thế giới biết đến sau bộ phim Amélie vào năm 2001.

Mélanie Laurent là ngôi sao khá quen mặt với người hâm mộ qua các phim Inglourious BasterdsNow You See Me. Cái tên cuối cùng là Bérénice Bejo, sinh năm 1976, cô từng thủ vai nữ chính trong bộ phim đoạt giải Phim hay nhất ở Oscar 2012 - The Artist.

My Lan

Bạn có thể quan tâm