Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Jennifer Lawrence bị ngó lơ

Dù quy tụ bộ đôi vàng Jennifer Lawrence và Bradley Cooper, nhưng bộ phim “Serena” vẫn chưa thể tìm được nhà phát hành tại khu vực Bắc Mỹ.

Jennifer Lawrence và Bradley Cooper từng xuất hiện trong hai bộ phim giành được nhiều đề cử Oscar trong hai năm liên tiếp là Silver Linings Playbook American Hustle. Trong đó, nữ diễn viên từng nhận tượng vàng Oscar cho phần diễn xuất của cô trong bộ phim Silver Linings Playbook hồi năm ngoái.

Trong năm nay, cả hai lại tiếp tục diễn chung khi hóa thân thành một cặp vợ chồng tại California trong bộ phim Serena của nữ đạo diễn Susanne Bier người Đan Mạch. Nội dung phim xoay quanh cặp vợ chồng Serena và George vừa mới kết hôn và chuyển tới phía Bắc California để kinh doanh gỗ. Bi kịch xảy ra khi Serena biết mình không thể có thai. Tồi tệ hơn, người phụ nữ phát hiện ra rằng chồng mình từng có con riêng và quyết định truy sát người tình của chồng.

Hình ảnh mới nhất từ bộ phim Serena được các nhà sản xuất tiết lộ.

Theo lịch dự kiến, Serena sẽ được trình chiếu tại nước Anh từ ngày 24/10 và tại Pháp trong năm sau. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là phim chưa hề có thời điểm ra mắt dự kiến tại quê nhà Bắc Mỹ. Đây quả là một điều kỳ lạ bởi cả hai cái tên Jennifer Lawrence và Bradley Cooper đều là những sức hút đáng kể tại phòng vé. Đặc biệt, The Hunger Games: Mockingjay - Part I của nữ diễn viên sắp sửa ra mắt trong tháng 11, và Serena hoàn toàn có thể “ăn theo” bom tấn này.

Chính điều này khiến người hâm mộ đặt ra giả thuyết rằng Serena là một bộ phim dở tới mức không tìm nổi nhà phát hành. Bộ phim được quay trong một quãng thời gian ngắn ngủi nhưng nữ đạo diễn Bier mất tới hơn 18 tháng để hoàn thành tác phẩm. Sự vắng mặt của Serena tại hai liên hoan phim đình đám là Venice và Toronto càng khiến cho luận điểm này trở nên có cơ sở.

Bộ đôi Jennifer Lawrence và Bradley Cooper bắt đầu tỏa sáng cùng nhau từ Silver Linings Playbook.

Một số người khác lại lạc quan cho rằng chỉ có chút khúc mắc nào đó trong quá trình thương thảo các hợp đồng. Bởi nữ đạo diễn Susanne Bier từng giành được giải Oscar tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất với bộ phim In a Better World. Tuy nhiên, dù lý do có là gì đi nữa, người hâm mộ hai ngôi sao Jennifer Lawrence và Bradley Cooper vẫn đang cảm thấy hết sức sốt ruột. Từ chỗ kỳ vọng các thần tượng sẽ nhận được đề cử Oscar ba năm liên tiếp, giờ họ chỉ muốn được chứng kiến bộ phim trên màn ảnh.

H.T.

Bạn có thể quan tâm