Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Ji Sung 'hút' fan dù kịch bản buồn

Sau đám cưới hoành tráng với người đẹp Lee Bo Young, nam diễn viên "Bảo vệ ông chủ" đã trở lại trường quay với vai nam chính nhà giàu dùng tiền để trả thù cho người yêu trong phim "Secret Love".

Người hâm mộ nam diễn viên điển trai Ji Sung đang thấp thỏm lo lắng phim mới của anh ra mắt sẽ bị các phim đang "gây bão" trên bảng xếp hạng rating như The Heirs, Future Choice nuốt chửng. Tuy nhiên, Secret Love với sự tham gia của dàn diễn viên Ji Sung, Hwang Jung Eum và Lee Da Hee... và phần chắp bút của biên kịch Yoo Bo Ra đang có được vị trí riêng trong lòng khán giả xem đài sau khi lên sóng.

Secret Love kể về cuộc sống bất hạnh, tủi nhục của cô gái Kang Ju Jeong (do Hwang Jung Eum đảm vai) bắt đầu xảy ra khi cô ngây thơ tin vào tình yêu chàng công tố Ahn Do Hyun (Bae Soo Bin đảm vai). Cô đã quyết định thay anh nhận tội cán chết người con gái xấu số trong một đêm mưa. 

Tự tay đưa người yêu vào nhà giam, Do Hyun không tìm mọi cách giúp bạn gái có thể nhanh mãn hạn tù, anh còn hại luôn người cha của cô khi ông biết hung thủ thật sự trong vụ tai nạn là ai. Chính địa vị, chức quyền và sự thiếu thốn trong vật chất đã khiến Do Hyun quên mất giá trị thật sự của hạnh phúc.

Trong khi đó, Choi Min Hyuk (Ji Sung đóng) là người thừa kế vị trí chủ tịch của  tập đoàn lớn. Anh dùng tiền để vùi dập những con người có xuất thân nghèo khó như Do Hyun và Ju Jeong khi biết họ là người khiến cô gái anh yêu tử nạn. Nung nấu quyết tâm trả thù, anh vô tình lao vào vòng đời bất hạnh, đáng thương của cô gái không còn gì để mất Ju Jeong. 

Chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi sự xuất hiện của Shin Se Yeon gây cản trở và như thêm dầu vào lửa cho mối quan hệ rối rắm của 3 nhân vật kể trên. Là người sẽ kết hôn với Min Hyuk, cô luôn khiến anh cảm thấy mệt mỏi khi dùng quyền lực của cha để ép buộc anh cũng như đe dọa cuộc sống của Ju Jeong.

Với lối diễn xuất lay động lòng người của các diễn viên chính, Secret Love nhanh chóng được khán giả đón nhận sau khi lên sóng. Ngoài ra, kịch bản nói lên được sự thật tàn khốc trong cuộc sống là đồng tiền, quyền lực luôn khiến con người bị chao đảo và có quyết định sai lầm cũng là điểm cộng dành cho bộ phim này.

Nhiều khán giả bình luận: "Sự đáng thương, đau khổ nhân vật Kang Ju Jeong phải chịu đựng khiến tôi khó cầm lòng. Thật sự cuộc sống này quá tàn khốc. Xem cô ấy diễn, tôi nhìn thấy đâu đó ẩn hiện số phận của người em gái xấu số của mình".

Một nhận xét khác về nhân vật của Ji Sung và Soo Bin: "Dựa vào gia cảnh giàu có và coi thường người khác như nhân vật Ji Sung thể hiện thật sự khiến tôi thấy ghét. Nhìn chung, anh vẫn còn nhận ra giá trị của người con gái tội nghiệp Jung Eum chứ không như ông công tố đáng ghét, ác độc Soo Bin".

Secret Love đi ngược với trào lưu phim tình cảm, hài hước đang được yêu thích thời gian gần đây, nhưng phim hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả yêu thích phim truyền hình.

Hiện tại, phim đang lên sóng trên kênh KBS vào tối thứ tư và thứ năm vào lúc 21h55.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm