Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Jo In Sung tung poster 'nóng'

Sau scandal đạo ý tưởng, "It's Okay, It's Love" tiếp tục gây chú ý với poster nude của cặp đôi diễn viên chính Jo In Sung và Gong Hyo Jin.

2 tuần trước khi lên sóng, It's Okay, It's Love khiến fan háo hức khi tung ra loạt poster vui nhộn và thú vị. Đặc biệt là tấm poster với hình ảnh Jo In Sung và Gong Hyo Jin cùng nằm trong chiếc bồn tắm chỉ với một mảnh vải che thân.

It's Okay, It's Love với tấm poster nóng bỏng.

Từ poster cho đến những hình ảnh hé lộ trước, It's Okay, It's Love hứa hẹn sẽ là một bộ phim đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi nụ cười luôn thường trực trên môi các diễn viên.

Trong phim, Jo In Sung vào vai DJ và là nhà văn bí ẩn, người luôn đau buồn với một nỗi ám ảnh thầm kín. Trong khi đó, Gong Hyo Jin là bác sĩ tâm lý ngổ ngáo, sành điệu tại bệnh viện của một trường đại học danh giá. Cuộc đời của Hyo Jin đã hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp In Sung.

Ngoài ra, It's Okay, It's Love còn có sự tham gia của chàng diễn viên hài hước Lee Kwang Soo và thành viên D.O của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất xứ Hàn vào thời điểm này EXO.

It's Okay, It's Love sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ 22h trên kênh SBS bắt đầu từ 23/7.

Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 23/7.
Poster với phong cách "tình thương mến thương" của It's Okay, It's Love.
It's Okay, It's Love hứa hẹn có rất nhiều cảnh quay lãng mạn, lung linh.

H.G

Bạn có thể quan tâm