Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Kim Tae Hee bị tố ăn cắp ý tưởng

Đoàn làm phim đã phải lên tiếng giải thích trước sự ồn ào của dư luận.

Ngày 28/8, rộ lên tin đồn Yong Pal - bộ phim truyền hình đang thu hút sự chú ý của khán giả với 2 diễn viên chính là Kim Tae Hee và Joo Won - là sản phẩm "nhái". Một cư dân mạng khẳng định bộ phim "mượn" ý tưởng từ bộ truyện tranh có tên City conquest 7

Cụ thể, nhân vật nam chính trong phim và truyện đều là bác sĩ thăm khám, còn nhân vật nữ chính là người thừa kế giàu có bị rơi vào tình trạng hôn mê.

Kim Tae Hee và Joo Won trong Yong Pal.


Trước sự ồn ào của dư luận, nhà sản xuất HB Entertainment đã lên tiếng phủ nhận. HB Entertainment đưa ra một bản thông cáo với 5 nội dung như sau:

"1. Lời buộc tội chỉ chú trọng vào một vài tình tiết nhỏ mà bỏ qua cốt truyện chính, cố tình làm xấu hình ảnh của phim.

2. Yong Pal là tác phẩm của nhà văn Jang Hyuk Rin, nổi tiếng từ trước khi chúng tôi công bố dự án với 2 diễn viên chính là Joo Won và Kim Tae Hee. Chính vì thế, nói phim được xây dựng dựa trên truyện là không chính xác.

3. Baek Mir của City conquest 7 bị ám ảnh sau khi một bé gái 10 tuổi chết trong tay anh thời còn là thực tập sinh. Anh chuyển tới Nhật Bản, trở thành một thành viên của tổ chức mafia và thực hành y khoa bất hợp pháp. Điểm cốt yếu là Baek Mir có siêu giác quan. Câu chuyện tiếp diễn bằng việc Baek Mir gặp những nhân vật có năng lực siêu nhiên khác. Nó khác xa với Yong Pal là ở đây, là vị bác sĩ là một người bình thường.

4. Seo Dan Bi của City conquest 7 bị hôn mê, phải sống trong lồng kính vì có năng lực siêu nhiên. Trong khi đó, Han Yeo Jin của Yong Pal bị hôn mê vì người anh ham tiền. 

5. Sẽ là án tử với một tác phẩm sáng tạo nếu mọi người chỉ nhìn vào tiểu tiết để kết tội nó là "đạo nhái" trong khi toàn bộ cốt truyện hoàn toàn khác biệt".

Có 20 tập và lên sóng từ 5/8, Yong Pal hiện đang là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất Hàn Quốc với hơn 20%.

H.G

Bạn có thể quan tâm