Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Lưu Diệc Phi bị hoãn chiếu tại Trung Quốc

“Mối thù hoàng tộc” bị nhà phát hành tại Trung Quốc hoãn chiếu vô thời hạn một cách đầy khó hiểu.

Tác phẩm dã sử lãng mạn Outcast - Mối thù hoàng tộc bị hoãn chiếu chỉ vài giờ trước thời điểm chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh thời gian thế kỷ XII và có sự tham gia của hai tài tử Nicolas Cage, Hayden Christensen, cùng “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Mối thù hoàng tộc bị hoãn chiếu ngay tại Trung Quốc ngay trước giờ ra mắt.

Đại diện của hãng phim Arclight, đơn vị đứng phía sau Mối thù hoàng tộc, cảm thấy hết sức khó hiểu trước quyết định giờ chót của nhà phát hành Yunnan. Ông chia sẻ: “Chúng tôi không hiểu tại sao bộ phim lại bị hoãn chiếu tại Trung Quốc. Tin tức này đến với chúng tôi giữa lúc nửa đêm, trong khi ngày phát hành của Mối thù hoàng tộc tại các thị trường châu Á đều đã được ấn định từ trước”.

Hiện hãng Arclight thậm chí còn không biết liệu Mối thù hoàng tộc có thể ra mắt khán giả Trung Quốc trong thời gian tới hay không do nhà phát hành Yunnan vẫn chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng về việc này.

Bộ phim xoay quanh công chúa Triệu Liên và hai gã lính châu Âu là Arken cùng Gallain. Khi hai tay lính giải cứu công chúa xinh đẹp khỏi nguy hiểm, họ bắt đầu vướng vào một mối tình tay ba cùng những âm mưu chính trị ở phía sau hậu cung. Ba vai chính của Mối thù hoàng tộc lần lượt thuộc về Lưu Diệc Phi, Hayden Christensen và Nicolas Cage.

Người hâm mộ đồn đoán rằng những cảnh quay bạo lực có thể là lý do khiến bộ phim bị hoãn chiếu tại Trung Quốc, bởi kịch bản của Mối thù hoàng tộc từng được các nhà kiểm duyệt tại đây chấp thuận từ trước. Đại diện của hãng Arclight cho biết thêm: “Chúng tôi không rõ vấn đề có phải đến từ chuyện kiểm duyệt hay không. Đây là thị trường quan trọng bậc nhất đối với bộ phim và chúng tôi sẽ cố gắng điều tra ngọn ngành vụ việc này”.

Trong khi đó, bộ phim Mối thù hoàng tộc sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 3/10.

Nhân dịp bộ phim Mối thù hoàng tộc sắp sửa ra mắt khán giả Việt Nam từ 3/10, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim (2 tại Hà Nội, 2 tại TP.HCM) diễn ra vào tối ngày 2/10. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Bộ phim Outcast - Mối thù hoàng tộc do đạo diễn nào thực hiện?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa ngày 1/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

 

T.L.

Bạn có thể quan tâm