Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi tung trailer

Đây là lần hợp tác thứ bảy giữa đạo diễn huyền thoại và nữ diễn viên xinh đẹp.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ diễn viên Củng Lợi đã từng có 6 lần hợp tác với nhau trong quá khứ. Trong số đó, có 4 bộ phim từng giành được đề cử Oscar là Raise the Red Lantern (Đèn lồng đỏ treo cao), Ju Dou (Cúc Đậu), Shanghai Triad (Hội Tam hoàng Thượng Hải), và Curse of the Golden Flower (Hoàng Kim Giáp).

Tạo hình của Củng Lợi trong Homecoming (Quy Lai).

Trong năm nay, bộ phim Homecoming (Quy lai) sẽ đánh dấu lần hợp tác thứ bảy giữa hai người. Homecoming vừa tung ra những hình ảnh chính thức kèm trailer đầu tiên tới khán giả. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả Trung Quốc trong tháng Năm và nhiều nhà phê bình dự đoán Homecoming sẽ tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Nhân vật người chồng bị cầm tù lâu năm do diễn viên Trần Đạo Minh thủ vai.

Bộ phim Coming Home được dựa trên cuốn tiểu thuyết The Criminal Lu Yanshi (Lục Phạm Yên Thức), xoay quanh một người đàn ông bị cầm tù lâu năm (Trần Đạo Minh thủ vai). Khi trở về nhà, người vợ cũ của anh (Củng Lợi) không còn nhận ra anh nữa.


Trailer đầu tiên của Homecoming (Quy Lai).

Bên cạnh Trần Đạo Minh và Củng Lợi, bộ phim còn có sự tham gia của Trương Tuệ Văn, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu người Hoa tại Toronto năm 2009.

Poster đầu tiên của bộ phim.

Tô Lệ Trân

Ảnh: LeTV

Bạn có thể quan tâm