Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới về rồng của Disney được giới phê bình khen ngợi

"Pete’s Dragon" (Pete và người bạn rồng) phiên bản mới của bộ phim cùng tên từng gây sốt vầo năm 1977, sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 8.

Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Bryce Dallas Howard, Oakes Fegley và Robert Redford, Pete’s Dragon kể lại câu chuyện về cậu bé Pete sống đơn độc trong rừng suốt 6 năm. Làm bạn với cậu chỉ có chú rồng xanh tên Elliott.

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Pete với người bảo vệ rừng Grace (do Dallas Howard thủ vai), cuộc đời cậu đã thay đổi mãi mãi. Cậu bé phải tập làm quen với cuộc sống gia đình, và làm bạn với cô con gái nhà trọc phú tên Natalie (diễn viên Oona Laurence thể hiện). Đến lúc này, sự hiện diện của Elliott khiến cậu gặp không ít rắc rối.

Pete’s Dragon là bộ phim do đạo diễn David Lowery thực hiện, lấy cảm hứng từ một câu chuyện đã từng được Disney sản xuất từ năm 1977. Đây được xem là một trong những bộ phim hè kinh điển của nhà sản xuất lừng danh thế giới.

Trailer phim vien tuong moi cua Disney duoc he lo anh 1
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú bé Pete và rồng xanh tên Elliott. Ảnh: Disney.movie

Ngay từ khi thông tin về Pete’s Dragon được hé lộ, nó đã gây nên cơn sốt không nhỏ đối với các khán giả trung thành của Disney, cũng như những người đã yêu mến chú rồng thân thiện này cách đây gần 4 thập kỷ.

Giới phê bình cũng đánh giá Pete’s Dragon là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của Disney trong thời gian gần đây.

Pete’s Dragon là một bộ phim gia đình tuyệt vời giúp khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, và gợi nhắc chúng ta về khoảng thời gian mà định nghĩa 'phim của Disney' vẫn là một điều gì đó rất có ý nghĩa”, tờ Variety nhận định.

Trang Indie Wire đánh giá Pete’s Dragon rất ấm áp, hài hước, là phiên bản làm lại tuyệt vời của tác phẩm kinh điển năm 1977. Forbes cho rằng bộ phim là “câu chuyện thần thoại đầy nhiệm màu đối với khán giả đủ mọi lứa tuổi”. 

 

 

 


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm