Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mỹ nam Nichkhun đóng vai chính thất bại thảm hại

Mặc dù đang có sức hút nhưng ngôi sao trẻ Hàn Quốc người Thái Lan vẫn không thể cứu được tác phẩm truyền hình đầu tiên anh cộng tác với các diễn viên Trung Quốc.

Trong suốt hơn 2 tháng có mặt bên Trung Quốc tham gia bộ phim truyền hình thần tượng One And A Half Summer, Nichkhun luôn khiến các fan phát sốt, giới truyền thông chạy đua theo thông tin của anh chàng mỹ nam sinh năm 1988 này. Với một câu chuyện trẻ trung, lãng mạn và hài hước về lứa tuổi học trò, người ta tin rằng One And A Half Summer sẽ làm nên chuyện lớn. Thế nhưng, Nichkhun và ngôi sao đang lên Tưởng Kình Phu (phim Hiên viên kiếm, Bộ bộ kinh tình) đã không thể cứu được rating của tác phẩm này.

Lên sóng từ ngày 22/6 trong khung giờ vàng của Đài truyền hình Phương Đông - một trong những kênh phim thu hút rất đông khán giả, nhưng tập một của One And A Half Summer đã khép lại bằng tỷ suất người xem thấp chưa từng có, chỉ 0,31%. Rating này tiếp tục giữ ở vị trí đáy trong những tập tiếp theo, doanh thu quảng cáo gần như bằng không, khiến Đài truyền hình Phương Đông có ý định ngưng phát bộ phim này từ ngày 27/6.

Nichkhun trong phim One And A Half Summer.
Nichkhun trong phim One And A Half Summer.

Theo phân tích của giới phê bình, thất bại của One And A Half Summer vì lên sóng không đúng thời điểm. Nội dung phim chỉ phù hợp với học sinh-sinh viên nhưng bộ phim lại công chiếu khi vào đúng lúc họ vẫn chưa thật sự nghỉ hè, đang thi tốt nghiệp hoặc thi cuối năm học nên không thể xem.

Lý do thứ 2 là One And A Half Summer đụng phải đối thủ mạnh lên sóng cùng thời điểm là bộ phim Vi sư háo sắc (Tê lợi nhân sư) với sự có mặt của cặp ngôi sao tên tuổi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

Và nguyên nhân thứ 3 chính là việc khán giả học sinh - sinh viên, đối tượng khán giả chính của One And A Half Summer vốn… không thích xem phim truyền hình. Bởi vậy, Nichkhun và Tưởng Kình Phu cũng không thể cứu được bộ phim.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm