Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn cảm động về lòng hiếu thảo dịp 20/10

“Món quà tinh ý” là phim ngắn tràn ngập yêu thương cùng thông điệp nhân văn, được gửi gắm đến những người con trong dịp đặc biệt 20/10.

Giữa nhịp sống hối hả với trăm công nghìn việc cùng các mối quan hệ cũ mới, những giây phút sum vầy gia đình, trò chuyện tâm tình và tỏ bày yêu thương đến mẹ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Lấy bối cảnh từ buổi sum họp gia đình nhân dịp 20/10, phim kể về "cuộc cạnh tranh ngầm” đầy thú vị của những người con trong việc bày tỏ tình cảm và lấy lòng mẹ.

Vào dịp đặc biệt này, bốn người con đã háo hức mang tặng mẹ những món quà độc đáo hàm chứa thông điệp riêng, khiến người mẹ vui mừng khi đón nhận. Người mẹ đã thật sự xúc động và hạnh phúc bất ngờ khi đón nhận hộp quà nhỏ từ người con trai út, một món quà đến từ trái tim.

PNJ 20/10 anh 1
Không khí sum họp, vui vầy quanh mẹ của những người con.

Người con trai út, bằng sự thấu hiểu, biết ơn và tình yêu sâu sắc dành cho đấng sinh thành, bằng một “món quà tinh ý” đã chạm đến tâm tư sâu kín nhất của người mà anh yêu thương. Món quà ấy đã nhắc nhớ mỗi người con về thời thơ ấu khó khăn mà ấm áp bên gia đình, về những hy sinh thầm lặng của mẹ để họ có được hạnh phúc ngày hôm nay.

PNJ 20/10 anh 2
Món quà của người con út dẫn dắt mọi người đến với cuốn nhật ký thấm đẫm tình yêu mẹ dành cho các con.

Không có yếu tố cao trào hay kịch tính, mạch phim nhẹ nhàng nhưng tràn ngập yêu thương đã chạm tới những góc sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người. Xem phim, ai cũng cảm nhận được thấp thoáng đâu đó hình ảnh của mình và mẹ, để rồi tự ngẫm: Chúng ta đã thật sự thấu hiểu mẹ? Câu trả lời có thể trọn vẹn nhưng cũng có thể sẽ để lại một khoảng lặng trong mỗi người con sau khi xem phim ngắn này.

PNJ 20/10 anh 3
Đối với người phụ nữ, món quà giá trị nhất chính là sự thấu hiểu và yêu thương.

Phim ngắn còn là món quà đặc biệt dành tặng những người mẹ đã luôn sống vì gia đình. Vào dịp 20/10 năm nay, hãy để món quà trao đi xuất phát từ trái tim để chạm tới những mong muốn, tâm tư của người bạn trân quý.

Video - Phim ngắn cảm động về lòng hiếu thảo dịp 20/10 “Món quà tinh ý” là phim ngắn tràn ngập yêu thương cùng thông điệp nhân văn, được gửi gắm đến những người con trong dịp đặc biệt 20/10.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm