Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn của Phan Mạnh Quỳnh đánh bại Ái Phương trên BXH

MV “Khi người mình yêu khóc” đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng Zing mp3 tuần 11 khi soán ngôi của đối thủ để chễm chệ ở vị trí quán quân.

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã tung ra MV Khi người mình yêu khóc nhưng phải đợi đến khi có bản chính thức, cộng đồng mạng mới đón nhận nhiệt tình. Với phiên bản này, câu chuyện trong MV được truyền tải rõ ràng hơn. Nam ca nhạc sĩ và 2 người bạn chơi thân với nhau từ thời sinh viên cho đến khi mỗi người đều có công việc ổn định.

Mặc dù yêu cô bạn chung nhóm nhưng anh chỉ dám chôn chặt mối tình đơn phương vì chàng trai kia đã đến trước. Khi trở thành bác sĩ thực tập, cũng là lúc Phan Mạnh Quỳnh phát hiện mình bị ung thư.

phim ngan cua Phan Manh Quynh,  MV Khi nguoi minh yeu khoc anh 1

Hình ảnh của Phan Mạnh Quỳnh trong phim ngắn.

Không đành lòng nhìn cô gái trong mộng đau lòng vì người yêu mắc bệnh tim, tác giả quê gốc Nghệ An đã hy sinh để họ có cái kết hạnh phúc. Chính câu chuyện cảm động trong MV đã thu hút sự quan tâm của người nghe. Mặc dù nội dung và MV chưa được trau chuốt gọn gàng nhưng người hâm mộ khá hài lòng với sản phẩm mới của giọng ca Vợ người ta. Nhờ đó, vừa tung bản chính thức lên mạng, Phan Mạnh Quỳnh đã đánh bại nhiều đối thủ để chiếm giữ ngôi vị đầu bảng.

Ông Cao Thắng – Đông Nhi có mặt ở vị trí á quân với MV I Wanna Be Your Lover. Sản phẩm đánh dấu chặng đường 7 năm yêu nhau ngọt ngào của cặp đôi đẹp Vpop. Cả 2 đã cất công sang Nhật Bản để có những thước phim lãng mạn khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi. Chỉ là anh thôi của Hồ Quỳnh Hương tăng 8 bậc so với tuần trước để có mặt ở hàng 3 trong tuần mới. Ca khúc đã vượt khỏi phạm vi nhạc phim và trở nên phổ biến với những ai yêu mến giọng ca Căn phòng mưa rơi.

phim ngan cua Phan Manh Quynh,  MV Khi nguoi minh yeu khoc anh 2

Ông Cao Thắng và Đông Nhi có nhiều cảnh quay lãng mạn.

Trái với dự đoán, Hương Tràm đã đưa MV Ngốc tụt xuống ngôi thứ 4. Được kỳ vọng sẽ soán ngôi Ái Phương nhưng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đã sớm thất bại. Theo đó, tác giả Trót yêu cũng bị rớt khỏi ngôi vị đầu bảng, lùi xuống hạng 5 trong tuần mới. Nhiều người tiếc cho giọng ca sinh năm 1989 bởi Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là MV đáng xem vì ở đó có sự trong trẻo, nhẹ nhàng như lời bài hát. Bảo Thy cùng số phận khi MV Con tim anh nằm đâu rơi xuống vị trí thứ 6. Chưa kịp leo lên vị trí cao nhất, “công chúa bong bóng” đã bị các đối thủ lấn át. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm chứa nhiều tâm huyết của giọng ca Càng khó càng yêu.

MV Sau tất cả của Erik cũng lùi về hàng 7, điều này cho thấy sức hút của nam ca sĩ đang giảm dần sau cú đột phá vào cuối năm 2015. Dù vậy, tân binh nhà ST.319 vẫn còn an ủi khi bản hit của anh tiếp tục chiếm thế thượng phong ở hạng mục bài hát. Trịnh Đình Quang đứng yên ở ngôi thứ 8 với MV Nếu em còn tồn tại. Em đã biết của Suni Hạ Linh – R.Tee xuất hiện ở bậc 9 trong tuần mới. Thú vị hơn khi Trúc Nhân đã quay trở lại với vị trí cuối cùng trong top 10 tuần này. MV Thật bất ngờ luôn khiến người nghe phải ngạc nhiên trước phong độ thất thường.

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 11 từ 14/3 - 20/3 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm