Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn được nhiều sao chia sẻ nhân ngày 20/10

Đoạn phim ngắn cảm động của người phụ nữ trong quá trình mang thai nhận được sự yêu mến và chia sẻ của nhiều khán giả vào dịp 20/10, trong đó có không ít ngôi sao.

Trước 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ lại trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trong đó, những vất vả, khó nhọc trong thời kỳ mang thai được truyền tải một cách cảm động và nhân văn qua video “PNVN 20/10 - Món quà ý nghĩa - Bên em là anh” đã chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng. Nhiều người nổi tiếng như Nhã Phương, Trang Lou, Tùng Sơn... đã chia sẻ video với những bình luận hài hước nhưng đầy ý nghĩa sâu sắc.

Benh vien quoc te My AIH anh 1
Nhã Phương chia sẻ video khiến cô cảm động.

Trong tâm trạng vui vẻ, Nhã Phương cho biết video đúng “gu” của cô. Xem xong, cô nghĩ ai nhận được món quà bất ngờ và tâm lý như vậy cũng sẽ rất cảm động.

Còn ông bố trẻ Tùng Sơn đã nhanh tay share đoạn phim để... làm lành với vợ và nhắn nhủ những người sắp làm cha rằng thời kỳ mang thai là giai đoạn cực khổ nhất của người phụ nữ, hãy luôn ở bên cạnh để vợ mình không cảm thấy cô đơn và trống trải.

Benh vien quoc te My AIH anh 2
Video với câu chuyện ý nghĩa và cảm động đã chiếm được cảm tình của nhiều người xem.

Trang Lou, bà xã của Tùng Sơn, bày tỏ sự thích thú khi nhận được video cảm động trên: “Tưởng làm lành bằng cái gì. Ai ngờ share clip này cho vợ bảo "Hay là sanh cho Xoài một đứa em đi. Chồng sẽ tặng một suất trọn gói với phòng sanh LDRP, sanh nở tận giường luôn”. Đây cũng là một gợi ý hay cho những ông chồng có vợ sắp sinh hoặc muốn sinh thêm con: hãy dành tặng vợ những dịch vụ, tiện ích cho việc mang thai hay sinh nở, giúp vợ an tâm và thoải mái hơn.

Không có gì khó hiểu khi video nhận được sự đồng tình và chia sẻ của nhiều người nổi tiếng và cộng đồng mạng. Trước hết, câu chuyện trong video rất gần gũi với mọi gia đình, thậm chí cả với những cặp đôi đang yêu nhau. Đó là một người phụ nữ đang chờ đợi đứa con bé bỏng sắp ra đời. Như mọi người đang trong thời kỳ mang thai, cô rất cần sự thấu hiểu và chăm sóc của người chồng. Trái tim khán giả như chùng xuống trước những phân cảnh thể hiện nỗi buồn bã của cô khi thấy chồng đi sớm về khuya, không quan tâm đến những mệt mỏi, cảm xúc của vợ.

PNVN 20/10 - Món quà ý nghĩa - Bên em là anh Thông điệp đầy yêu thương và cảm xúc được truyền tải qua video khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong tình yêu hay hôn nhân, bất cứ ai đều sẽ gặp những khoảnh khắc yếu lòng hay lung lay niềm tin ở nửa kia. Chính vì thế, những cảm xúc của người vợ đã chạm đến đáy lòng của nhiều người, nhất là những người phụ nữ đang trải qua giai đoạn 9 tháng 10 ngày chờ đợi con yêu chào đời.

Những bất ổn trong tâm lý và sự nhạy cảm khiến người phụ nữ rất cần khẳng định niềm tin ở người chồng. Video đã khơi gợi thành công cảm xúc của người xem. Hẳn ai cũng cảm thấy thật bất bình trước một người chồng vô tâm và có vẻ như đang có niềm vui bên ngoài thay vì dồn công chăm sóc cho vợ và con của mình.

Khi cô theo chân chồng đến bệnh viện, người xem không hỏi hồi hộp và băn khoăn, liệu có phải người chồng đang có vấn đề gì không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của vợ hay không? Cảm xúc của cô và những khán giả theo dõi video như vỡ òa khi cánh cửa căn phòng tại bệnh viện mở ra.

Benh vien quoc te My AIH anh 3
Bất ngờ chờ đón người vợ sau cánh cửa khiến cô bật khóc trong hạnh phúc.

Hóa ra, người chồng đã dành thời gian để chuẩn bị một phòng sinh riêng, với không gian đẹp như phòng khách sạn, đầy đủ tiện nghi dành cho hai người quan trọng của cuộc đời mình. Video khép lại với hình ảnh bé yêu nằm trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, một gia đình trọn vẹn, đủ đầy.

Thông điệp đầy yêu thương và cảm xúc được truyền tải qua video khiến người xem không khỏi xúc động. Hẳn bất cứ người sắp và đang làm cha nào cũng sẽ nhìn lại và thông cảm hơn, dành nhiều thời gian chăm sóc cho người phụ nữ của mình. Đó là điều tuyệt vời nhất để cùng vợ sánh vai trong hành trình đón con yêu.

Giang Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm