Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn về tình yêu và sự phản bội hút 1,7 triệu lượt xem

Trong phim ngắn 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân', Katun không ngờ rằng có ngày, cô bị hai người mình tin tưởng nhất phản bội.

Sự phản bội của người yêu và cô bạn thân 20 năm khiến Katun bất ngờ, hoảng loạn và mất đi niềm tin vào cuộc sống. Nhưng trái với kết cục bi thương thường thấy, cô chọn cách trả thù ngọt ngào khi xuất hiện trong đám cưới, dứt khoát chấm dứt mối quan hệ với hai người mình từng yêu mến.

Katun giúp Lee bình thản lại sau khi bị người yêu phản bội Sau khi Lee bị người yêu phản bội, Tun đứng ra bênh vực và giúp bạn thân lấy lại tinh thần.

Câu chuyện về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu này được khắc họa rõ nét trong phim ngắn Thái Lan - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Sau 2 ngày đăng tải, video thu hút 1,7 triệu lượt xem, gần 50.000 like (thích), chia sẻ.

Mở đầu phim, nhân vật Lee bị người yêu phản bội. Trước sự đau khổ của bạn thân, Katun đứng ra bênh vực, luôn ở bên, chăm sóc và động viên cô vượt qua khổ đau, suy sụp. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của người yêu Katun cũng khiến bộ 3 có những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc trong tình bạn.

Đến một ngày, Lee và Man - bạn trai Katun - nảy sinh tình cảm. Không quan tâm đến sự giúp đỡ của bạn thân những ngày trước đây, Lee yêu cầu Man chia tay người yêu. Chuyện tình 5 năm giữa Man và Katun kết thúc trước sự khó hiểu của nữ chính.

Lee bất ngờ trước sự lừa dối của bạn thân và người yêu Sau khi giúp bạn, Tun không ngờ đến một ngày, cô chính là người rơi vào hoàn cảnh của Lee năm xưa.

Phim ngắn kết thúc để lại trong lòng nhiều người những suy nghĩ, trăn trở. Quỳnh Nguyễn chia sẻ: "Thật không thể tin ai được. Bạn bè chơi thân, giúp đỡ nhau từng chút một mà thành nuôi ong tay áo".

Không ít thành viên cũng cho biết nên cảnh giác với những chàng trai tương tự. "Nếu họ dễ dàng thay đổi tình cảm như vậy, người con gái đến sau có chắc sẽ hạnh phúc lâu dài?" - Hoàng Anh viết.

Tranh cãi của giới trẻ về màn cầu hôn chốn đông người

Bên cạnh những lời chỉ trích cho rằng cầu hôn chốn đông người là khoe mẽ, nhiều ý kiến bày tỏ nên tôn trọng chuyện tình cảm của giới trẻ hiện nay.

Nhật Ánh

Clip: FB Thảo Lý

Bạn có thể quan tâm