Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
680 kết quả phù hợp
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh
Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.
Kim Soo Hyun cứu 'Nữ hoàng nước mắt'
Tập cuối “Nữ hoàng nước mắt” khép lại với vô số khen chê từ khán giả. Việc biên kịch nhồi nhét loạt drama khiến người xem mệt mỏi.
'Nữ hoàng nước mắt' sắp vượt 'Hạ cánh nơi anh'
"Nữ hoàng nước mắt" đang có rating rất cao. Tác phẩm được dự đoán soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" về tỷ suất người xem.
Bộ phim thanh xuân gây thổn thức của mỹ nam Hứa Quang Hán
“Thanh xuân 18×2: Lữ trình hướng về em” là tác phẩm tình cảm, lãng mạn, có sự góp mặt của tài tử Hứa Quang Hán. Phim thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam ngay khi ra mắt.
Đạo diễn “Đóa hoa mong manh” cho biết bộ phim được đầu tư lớn và cần thu hàng trăm tỷ đồng mới hòa vốn. Cô sốc khi doanh thu phim đang quá thấp.
Hãng phim tỷ USD vượt khủng hoảng
Warner Bros. cho thấy dấu hiệu tích cực cả về chất lượng chuyên môn lẫn thương mại khi cho ra mắt "Dune: Part Two" và "Godzilla x Kong: The New Empire".
'Quật mộ trùng ma' là phim Hàn ăn khách nhất lịch sử rạp Việt
Vượt "Bỗng dưng trúng số", bộ phim kinh dị huyền bí của đạo diễn Jang Jae Hyun lập kỷ lục là phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam (182 tỷ đồng).
'Visual' mặt mộc của ác linh cao 2,2 m trong 'Quật mộ trùng ma'
Các cuộc thảo luận trên mạng về hiện tượng khuấy đảo phòng vé "Exhuma: Quật mộ trùng ma" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhiều sự chú ý giờ đây đổ dồn vào nhân vật Samurai Oni.
‘Mai’ thu 520 tỷ đồng, sắp rời rạp
Trấn Thành thông báo bộ phim "Mai" chạm mốc doanh thu 520 tỷ đồng. Dịp Tết năm sau, anh sẽ cho ra mắt một bộ phim hài.
Nét quyến rũ của 'Nữ hoàng nước mắt' Kim Ji Won
Kim Ji Won chinh phục khán giả về diễn xuất lẫn sắc vóc với vai tiểu thư Hong Hae In trong series gây sốt "Queen of Tears".
Lý do 'Queen of Tears' gây sốt toàn cầu
Sau “Marry my husband”, một series khác của Hàn Quốc là “Queen of Tears” tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.
Trải qua 4 phần, 'Kung Fu Panda' đã trở thành biểu tượng trong làng phim hoạt hình. Hành trình phiêu lưu của chú gấu Po trên màn ảnh rộng in sâu vào tâm trí nhiều khán giả.
Hình ảnh gây chú ý hơn cả John Cena khỏa thân tại lễ trao giải Oscar
John Cena khỏa thân trên sân khấu có thể đã gây sốc tại lễ trao giải Oscar lần thứ 96 nhưng sự xuất hiện của "ngôi sao 4 chân" Messi mới thực sự là khoảnh khắc đáng chú ý hơn cả.
'Kung Fu Panda 4' đánh bại 'Mai' của Trấn Thành
Sau gần 1 tháng phát hành, "Mai" phải nhường lại vị trí đầu bảng tổng sắp cho "Kung Fu Panda 4". Bộ phim hoạt hình vừa ra mắt đã gây sốt, lập kỷ lục về lượt vé đặt trước.
Bom tấn ‘Dune 2’ sẽ dập tắt cơn sốt ‘Mai’ của Trấn Thành?
Bom tấn quốc tế cập bến rạp Việt vào thời điểm cơn sốt phim Tết đã hạ nhiệt. Doanh thu "Mai" của Trấn Thành đang giảm rõ rệt, dự kiến dừng ở mức ngoài 500 tỷ đồng.
Nam chính 'Nghịch lý kẻ sát nhân' gây sốt sau màn 'thổi kẹo cao su'
Son Suk Ku thu hút nhờ vẻ ngoài phong trần, lạnh lùng trong series "Nghịch lý kẻ sát nhân". Cảnh nam diễn viên thổi kẹo cao su sau đó trở nên viral trên mạng xã hội.
'Aquaman 2' khó thu trăm tỷ tại Việt Nam
Bộ phim của James Wan trở thành phim thứ 2 trong DCEU cán mốc doanh thu 400 triệu USD. Tại Việt Nam, số tiền phim kiếm được hiện ở mức 86 tỷ đồng.
Thấy gì khi Lê Hoàng tái xuất và tham chiến phim Tết với Trấn Thành
Đường đua phim Tết 2024 có sự góp mặt của bốn tác phẩm gồm Mai (Trấn Thành), Gặp lại chị bầu (Nhất Trung), Trà (Lê Hoàng) và Sáng đèn (Hoàng Tuấn Cường).
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.