Khi nước Mỹ vẫn đối phó với biến thể Omicron của Covid-19, Hollywood tìm cách thích nghi, quay phim giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.
639 kết quả phù hợp
Khi nước Mỹ vẫn đối phó với biến thể Omicron của Covid-19, Hollywood tìm cách thích nghi, quay phim giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.
Tham vọng của các hãng sau 'Squid Game'
Phim có Lee Min Ho đóng chính và loạt tác phẩm sắp ra mắt trên Netflix, HBO Max được kỳ vọng ăn khách như "Squid Game".
Rạp phim online đang nở rộ tại Việt Nam
Các đạo diễn, nhà sản xuất Việt cho rằng phim trực tuyến phát triển là yếu tố tất yếu. Nhưng loại hình này không thể thay thế được rạp phim.
Lục địa đen mang tương lai cho Hollywood
Netflix và Disney+ không ngừng rót vốn xây dựng nội dung phim về châu Phi. Lục địa đen là vùng đất tiềm năng của các nhà làm phim Mỹ.
Phạm Băng Băng không còn cơ hội trở lại
"The 355" được xem tác phẩm tiềm năng để Phạm Băng Băng cứu vớt sự nghiệp sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, phim ra mắt thất bại ở thị trường Hollywood.
Cuộc cạnh tranh của phim không chiếu rạp
Giới chuyên gia nhận định dịch vụ phát trực tuyến sẽ thay đổi đáng kể từ năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Thảm đỏ hào nhoáng, tề tựu sao hạng A chỉ còn trong quá khứ
Sự thiếu vắng, ảm đạm của giải thưởng lớn đẩy Hollywood đến bờ vực khó khăn. Biến thể Omicron đưa tác phẩm chờ đợi được tỏa sáng sau Oscar, Quả cầu Vàng vào tình thế mờ nhạt.
Kết quả vụ kiện cảnh phim nhạy cảm trong '13 Reasons Why'
Thẩm phán ra quyết định không thể khởi kiện gã khổng lồ phát trực tuyến về cảnh nhạy cảm trong bộ phim "13 Reasons Why".
Lạm phát cát-xê của sao hạng A
Lượng khán giả xem "Don't Look Up" chứng tỏ hiệu quả của chiến lược mời sao hạng A tham gia dịch vụ phát trực tuyến. Điều này thúc đẩy các ông lớn chi nhiều tiền chiêu mộ nhân tài.
30 giáo sư kiến nghị về phim có Ji Soo (BlackPink)
Các giáo sư lo ngại khi vai nữ chính do Ji Soo đảm nhận trong "Snowdrop" được xây dựng từ nhân vật lịch sử có thật là Cheon Young Cho.
Với hàng loạt thất bại trong năm qua, điện ảnh thế giới cần cân nhắc hướng đi mới. Những vấn đề cần giải quyết trong năm 2022 là cách phát hành phim, vực dậy doanh thu cuối tuần.
Trung Quốc tiếp tục là thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Trung Quốc vẫn đứng đầu thế giới về doanh thu phòng vé. Chuyên gia dự đoán 2022 là năm cạnh tranh khốc liệt giữa điện ảnh Mỹ và xứ tỷ dân.
Đóng góp của các phim bom tấn cho phòng vé Bắc Mỹ 2021
Năm qua, Walt Disney đã thu 1,17 tỷ USD từ phòng vé Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Xếp vị trí thứ hai là Sony với hơn 1 tỷ USD.
‘Black Widow’ thiệt hại 600 triệu USD
Phương pháp phát hành phim song song tại rạp và trên dịch vụ trực tuyến đã gián tiếp khiến bom tấn siêu anh hùng Marvel thiệt hại khoản doanh thu khổng lồ.
Lý do phim mới của Leonardo DiCaprio bị giới phê bình quay lưng
“Don’t Look Up” là tác phẩm mới phát hành của Leonardo DiCaprio, quy tụ dàn diễn viên hạng A tại Hollywood. Bộ phim hài đen nhận nhiều khen, chê trái chiều.
Ông lớn đứng sau những bom tấn truyền hình Hàn Quốc
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
Tương lai khó đoán của rạp phim sau một năm biến động
Khi chỗ trống ở rạp chiếu dần được lấp đầy, các chủ rạp phim kỳ vọng về tương lai tươi sáng của ngành điện ảnh. Song, họ vẫn lo lắng liệu khán giả có sẵn sàng để trở lại hay không.
Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Thấy gì sau sự thất bại của ‘Ma trận’?
“The Matrix Resurrections” là phần phim thứ tư thuộc thương hiệu “Ma trận”. Dù phát hành đúng dịp Giáng sinh, phim không ghi nhận doanh thu khả quan.
Phòng vé Hàn Quốc tiếp tục mất khán giả
Lượng khán giả Hàn Quốc tới rạp xem phim liên tục giảm mạnh trong các năm 2020-2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.