Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim quay bằng camera giấu kín ra rạp Việt

"Cô gái đến từ Paris" là bộ phim xoay quanh Camilla - cô nàng ngớ ngẩn cho rằng, cuộc sống hiện tại không xứng đáng với mình và quyết tìm cách đặt chân vào thế giới hoàng gia.

30 tuổi, chưa kết hôn, Camilla gây không ít thất vọng, phiền toái cho những người xung quanh bởi tính cách sỗ sàng, kém duyên. Cô thường nói lớn những điều mọi người chỉ nghĩ thầm trong bụng. Chưa kể, cô nàng ngớ ngẩn này còn không bằng lòng với cuộc sống hiện tại và ảo tưởng bản thân xứng đáng sống như một công chúa nên quyết tìm mọi cách để bước chân vào thế giới hoàng gia. Tính cách kỳ lạ cùng những hành động khác người của cô nàng ngốc nghếch làm nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Chia sẻ về bộ phim, biên kịch và đạo diễn - Eloïse Lang & Noémie Saglio - cho biết: "Chúng tôi làm việc qua mạng để tuyển diễn viên và lập nên một dàn tuyệt vời đóng vai 'nạn nhân' của nhân vật. Ê-kíp sử dụng máy quay Panasonic và GH4 để quay những góc rộng mà vẫn có thể quay cận cảnh nếu cần. Các may quay nhỏ hơn được trang bị khắp mọi nơi, trong thùng rác, trong túi xách… Chúng tôi phải liên tục sáng tạo và vận dụng tối đa những gì mình có để khán giả được thưởng thức một tác phẩm được dàn đựng thực sự, công phu chứ không phải là những cảnh quay hời hợt".

Đạo diễn phim cho biết thêm: “Ban đầu, chúng tôi định sang Mỹ thực hiện một số cảnh ở Hollywood nhưng sau đó quyết định ở lại châu Âu - nơi có chàng hoàng tử độc thân quyến rũ được bao cô gái thèm muốn là Harry. Nhiều cô gái hiện đại vẫn mong muốn được trở thành công chúa và sống một cuộc sống như trong truyện cổ tích”.

Về phía diễn viên Camille Cottin, cô chia sẻ: "Khi đọc kịch bản, tôi nhận ra nhân vật này vô cùng thú vị và quái đản. Tôi cũng cần thời gian để làm quen với nhân vật. Trải nghiệm diễn với máy quay giấu kín là hoàn toàn mới mẻ và thách thức với tôi, vì mình không biết được khi nào là lúc diễn khi nào là đời thực".

Bộ phim quay bằng camera giấu kín - Cô gái đến từ Paris - có độ dài 80 phút và ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 17/7. 

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm