Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim siêu anh hùng ‘Người Kiến 2’ đóng máy

Tác phẩm thứ ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong năm 2018, “Ant-Man and The Wasp”, mới chính thức quay xong và bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Trong năm 2018, MCU dự kiến mang tới cho khán giả tổng cộng ba tác phẩm: Black Panther vào tháng 2, Avengers: Infinity War vào tháng 5, và Ant-Man and The Wasp vào tháng 8. Trong đó, phần hai của bộ phim Ant-Man (2015) mới chính thức đóng máy.

Đạo diễn Peyton Reed đã sử dụng Twitter để thông báo tin vui tới người hâm mộ. Còn cánh paparazzi thì săn được một hình ảnh gây tò mò đối với các fan của Người Kiến.

phim nguoi kien 2 anh 1
Ngày quay cuối cùng của Ant-Man and The Wasp là cảnh ở bãi biển của Michelle Pfeiffer và Michael Douglas. Ảnh: Twitter.

Bức ảnh của Reel News Hawaii tiết lộ cảnh cuối cùng mà bom tấn ghi hình, với hai ngôi sao Michael Douglas và Michelle Pfeiffer trên bãi biển. Trong phim, họ vào vai Hank Pym và Janet van Dyne.

Ở bộ phim Ant-Man (2015), khán giả được biết đây chính là Ant-Man và The Wasp đời đầu. Song, Janet van Dyne đã bị lạc trong thế giới hạ nguyên tử trong một nhiệm vụ sinh tử. Điều này khiến Hank Pym rất đau khổ, và mối quan hệ của ông với cô con gái - Hope van Dyne - gặp nhiều rạn nứt.

Hiện chưa rõ cảnh cuối cùng mà ê-kíp Ant-Man and The Wasp ghi hình chỉ là trường đoạn hồi tưởng, hay Janet van Dyne rốt cuộc sẽ được cứu. Dù thế nào, con gái của họ sẽ chính thức khoác lên mình bộ đồ The Wasp trong bộ phim như gợi mở ở đoạn kết của Ant-Man.

Trong Ant-Man and The Wasp, tài tử Paul Rudd trở lại sắm vai Scott Lang / Người Kiến. Sát cánh cùng anh là các gương mặt quen thuộc Evangeline Lilly, Michael Peña và Michael Douglas. Phim bổ sung một số gương mặt mới đáng chú ý như Michelle Pfeiffer và Laurence Fishburne.

phim nguoi kien 2 anh 2
Hope van Dyne (Evangeline Lilly) trở thành The Wasp trong phần hai của Ant-Man. Ảnh: Disney.

Nội dung phim lấy bối cảnh ngay sau Captain America: Civil War (2016). Scott Lang bắt đầu đối mặt với những khó khăn bởi nghĩa vụ làm siêu anh hùng và làm cha. Lúc này, Hope van Dyne và Hank Pym nhờ cậy anh cho một nhiệm vụ mới, và bí mật gia đình của vị tiến sĩ đáng kính bắt đầu được hé lộ.

Do đạo diễn Peyton Reed thực hiện, Ant-Man and The Wasp dự kiến khởi chiếu từ 6/7/2018.

10 câu hỏi chưa có đáp án của loạt phim siêu anh hùng Marvel

Sau 14 phim dài, 5 phim ngắn và 5 series phim truyền hình, vẫn còn rất nhiều câu hỏi xung quanh nội dung các tác phẩm siêu anh hùng của Marvel Studios chưa có lời giải đáp.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm