Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Thái - Philippines: Món lạ dành cho khán giả Việt

Bội thực với hàng loạt phim Hàn Quốc và Trung Quốc, hai bộ phim từ đất nước chùa Tháp và Quốc đảo trên sóng SNTV - SCTV6 sẽ giúp người xem  có cơ hội "đổi món".

Phim Thái - Philippines: Món lạ dành cho khán giả Việt

Bội thực với hàng loạt phim Hàn Quốc và Trung Quốc, hai bộ phim từ đất nước chùa Tháp và Quốc đảo trên sóng SNTV - SCTV6 sẽ giúp người xem  có cơ hội "đổi món".

>> Phim kinh dị 3D của Thái Lan đến Việt Nam
>> Phim Thái Lan giành Cành cọ vàng 2010

Phim Thái Lan: Tình yêu đam mê

Từ ngày ông Trai đưa Bongkot - một gái điếm về làm vợ, quan hệ giữa ông và con trai Tras trở nên căng thẳng. Tras không quan tâm gì đến tài sản kết xù cha mình để lại cũng như công việc làm ăn.

Trong một bữa tiệc khi từ Mỹ trở về Thái Lan, Tras đã cứu một cô gái trẻ tên Kang thoát khỏi bàn tay của bọn yêu râu xanh. Tras có tình cảm với Kang, nhưng anh không hề biết Kang là cháu gái của mẹ kế Bongkot và hiểu lầm cuộc gặp gỡ định mệnh hôm nào là một cuộc dàn xếp. Anh hết sức tức giận vì nghĩ rằng từ trước tới nay Kang luôn bắt tay với Bongkot để gạt mình. Để trả đũa, Tras tuyên bố sẽ quay về làm việc tại công ty với điều kiện Kang phải làm việc cùng anh.

Liệu Tras có để sự tức giận ảnh hưởng tới tình cảm vốn có với Kang? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong 24 tập phim Tình yêu đam mê ((Talad Arom), phát sóng lúc 12h các ngày thứ hai đến chủ nhật từ 8/7 trên kênh truyền hình SNTV - SCTV6.

Phim Philippines: Người vợ mạo danh

Cô gái xấu xí Devin lúc nào cũng mong ước được như Mariz - một cô người mẫu chuyên nghiệp xinh đẹp, có ông chồng Anthony giàu có và đẹp trai. Một tai nạn bất ngờ xảy ra, Mariz mất tích đã khiến cho Devin có cơ hội "thay da đổi thịt" khi cô phẫu thuật thẩm mỹ giống như đúc và sống dưới cái tên Mariz.

Tuy nhiên, thực tế không như những gì mà Devin mơ mộng, cô nhận ra rằng cuộc sống lý tưởng của Mariz chỉ là cái vỏ bề ngoài. Anthony đang sắp sửa ly dị Mariz. Trớ trêu thay, trong khi Devin đang cố hàn gắn lại mọi việc thì Mariz lại trở về và đòi lại mọi thứ thuộc về cô.

Người vợ mạo danh (Impostor) là bộ phim của Hãng ABS - CBN đã giúp Philippines giành được giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Emmy Quốc tế 2011 do Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật Truyền hình quốc tế (IATAS) trao tặng.

Phim dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên: Precious Lara Quigaman, Maja Salvador, Sam Milby, Melissa Cantiveros… phát sóng lúc 20h các ngày thứ hai đến chủ nhật từ 9/7/2012 trên kênh truyền hình SNTV - SCTV6.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm