Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 'The Avengers' cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Tính đến 13/5 doanh số bán vé trên thị trường quốc tế của "Biệt đội siêu anh hùng" là 628,9 triệu USD, cộng với 373,2 triệu USD ở thị trường Mỹ.

Phim 'The Avengers' cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Tính đến 13/5 doanh số bán vé trên thị trường quốc tế của "Biệt đội siêu anh hùng" là 628,9 triệu USD, cộng với 373,2 triệu USD ở thị trường Mỹ.

>> Blog của 'Người khổng lồ xanh' bị hacker phủ toàn hình sex
>> Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Chỉ trong 3 ngày chiếu ra mắt từ 4-6 tháng 5, bộ phim The Avengers của hãng Marvel (thuộc tập đoàn Walt Disney) đã trở thành phim khủng nhất mọi thời đại khi chiếu trong nước (Mỹ) với doanh thu 207,4 triệu USD. Kỷ lục trước đây thuộc về phim Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II với doanh thu 169,2 triệu USD. Khán giả cũng đã chấm điểm A+ cho phim.

Tính đến 13/5, doanh số thị trường quốc tế là 628,9 triệu USD, cộng với 373,2 triệu USD ở thị trường Mỹ. Như vậy, tính tổng cộng The Avengers sẽ là phim đầu tiên vượt mốc 1 tỉ USD của hãng Marvel, đồng thời là phim thứ 5 của tập đoàn Walt Disney đạt mốc 1 tỉ USD. Các phim trước đây gồm Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest (2006), Alice in Wonderland (2010), Toy Story 3 (2010), Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011).

Các siêu anh hùng như gã khổng lồ xanh, thần sấm Thor, người sắt... đã mang về cho bộ phim The Avengers doanh thu lớn chưa từng có.

The Avengers là phim mà chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ càng kể từ khi bắt đầu phim Iron Man, và chúng tôi tự hào khi phim lôi cuốn không chỉ lượng khán giả hâm mộ riêng mà còn khán giả ở mọi lứa tuổi khác trên toàn thế giới," nhà sản xuất phim Kevin Feige nói.

Tuy là tập hợp các siêu anh hùng có công lao giải cứu nhân loại nhưng The Avengers lại đã “gây thù” với “cướp biển vùng Carribean” Johnny Depp. Không biết tên phim Dark Shadows (do Johnny hợp tác với hãng Warner Bros) có vận vào phim hay không, nhưng rõ ràng là phim của Johnny đã quá u ám khi chỉ thu về 28 triệu USD trong đợt chiếu ra mắt, chưa bằng cả con số dự kiến mà hãng Warner Bros đưa ra là 35 triệu USD.

Đức Minh

Theo Infonet.vn

Đức Minh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm