Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Triệu Vy thắng nhờ né được 'Người sắt 3'

Đã xuất hiện những chuyện lùm xùm quanh doanh thu "khủng" của bộ phim đầu tay do nàng Tiểu Yến Tử làm đạo diễn.

Phim Triệu Vy thắng nhờ né được 'Người sắt 3'

Đã xuất hiện những chuyện lùm xùm quanh doanh thu "khủng" của bộ phim đầu tay do nàng Tiểu Yến Tử làm đạo diễn.

Triệu Vy cùng ê kíp làm phim ăn mừng thành công của bộ phim đầu tay.

Ra rạp từ ngày 26/4, tính đến nay sau một tuần công chiếu tại Trung Quốc, bộ phim Gửi thời thanh xuân (hay Anh có thích nước Mỹ không?) - tác phẩm điện ảnh đầu tiên Triệu Vy đứng tên đạo diễn đã vượt qua con số 400 triệu nhân dân tệ (gần 45 triệu USD). Đó là một chiến thắng tuyệt đẹp khiến không ít người ngỡ ngàng.

Có thông tin cho rằng, để đạt được doanh thu "khủng" này, trước đó Triệu Vy đã lên Cục Điện ảnh Trung Quốc khóc lóc, năn nỉ đừng để phim cô "đụng" siêu phẩm Người sắt 3. Thật hư thế nào chưa rõ nhưng có một điều ai cũng biết là bộ phim bom tấn này đã nhiều lần đổi lịch phát hành tại Trung Quốc.

Ngày 6/4, nhà phát hành Trung Quốc đã mời nam tài tử Robert Downey Jr đến Bắc Kinh tuyên truyền quảng bá cho Người sắt 3 nhưng vào phút cuối, thời gian ra rạp của bộ phim không thể công bố chính thức, mà chỉ nói chung chung "sắp ra mắt". Đây là điều hết sức phi lý, bởi khi đã mời được diễn viên chính sang giao lưu, có nghĩa là nhà phát hành đã nắm chắc được lịch chiếu.

Nam tài tử Robert Downey Jrđã qua Bắc Kinh từ đầu tháng 4 để quảng bá cho phim Người sắt 3.

Ngày 24/5, bộ phim Người sắt 3 bắt đầu đồng loạt công chiếu trên toàn thế giới (ngoài Mỹ), trong đó có Việt Nam là ngày 26/4, nhưng khán giả Trung Quốc lại không được xem nóng và lịch phát hành cũng chưa có cụ thể.

Ngày 26/4, trang mạng xã hội mang tên Robert Downey Jr trên Sina phát đi thông tin cho rằng Người sắt 3 sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 3/5, cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ. Thế nhưng ngay lập tức, Hãng DMG Entertainment (đồng sản xuất bộ phim) đã phủ nhận, cho rằng đó là thông tin không chính xác. Và mãi đến ngày 1/5, Người sắt 3 mới có thể bình an ra rạp tại Trung Quốc.

Trả lời về chuyện "khóc lóc, năn nỉ" để bộ phim Gửi thời thanh xuân né được bom tấn Người sắt 3, Triệu Vy tỏ thái độ bực tức: "Tôi đâu có quyền lực như thế! Nếu thật sự làm được điều đó, tôi sẽ đề nghị dời lịch phát hành phim Người sắt 3 sau một tháng, chứ chẳng phải mấy ngày".

Có thể đây chỉ là tin đồn, song một điều không thể phủ nhận là bộ phim của Triệu Vy đã may mắn né được Người sắt 3 trong đợt phim cuối tháng 4 vừa qua, nhờ vậy mà doanh thu được an toàn.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm