Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim trinh thám 'Sherlock' lập kỷ lục tại Anh

Tập đặc biệt của bộ phim truyền hình về thám tử Shelrock Holmes của đài BBC trở thành phim có lượng người xem lớn nhất khi ra mắt trong dịp lễ tại Anh Quốc với 8,4 triệu người xem.

Tờ The Hollywood Reporter đưa tin, tập phim đặc biệt thuộc series phim Sherlock có tên The Abominable Bride vừa lập kỷ lục người xem trong dịp lễ. Có 8,4 triệu khán giả, chiếm 37% lượng người xem chương trình truyền hình chọn xem Sherlock trong thời điểm phim phát sóng. Tập phim đặc biệt này cũng được chiếu đồng thời tại Mỹ.

Tập phim đặc biệt của Sherlock lập kỷ lục người xem tại Anh. Ảnh: BBC

Thành tích mới này của Sherlock tiếp tục khẳng định sự thành công của loạt phim đã làm đạt được. Mùa đầu tiên, phim thu hút hơn 7,5 triệu khán giả theo dõi. Số lượng người xem tiếp tục tăng hơn 8 triệu người xem ở mùa 2 và đạt "đỉnh" với 9,2 triệu khán giả theo dõi trong mùa thứ 3.

Sau tập phim đặc biệt này, mùa thứ 4 của Sherlock sẽ được sản xuất, bối cảnh đặt vào thời nữ hoàng Victoria. Tác giả Steven Moffatt chia sẻ trên EW: "Phần thứ 4 sẽ u ám hơn rất nhiều. Tôi muốn nói đến những hậu quả đẫm máu một cách đáng sợ. Tất nhiên phim vẫn sẽ có những trường đoàn rất vui vẻ".

Mùa thứ 4 của Sherlock tiếp tục có 3 tập phim với thời lượng 90 phút mỗi tập. Ảnh: BBC

Hai tài tử Benedict Cumberbatch và Martin Freeman tiếp tục vào vai thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Amanda Abbington vai Mary Watson; Louise Brealey vai Molly Hooper và Jonathan Aris vai Anderson.

Như các phần trước đây, phần tiếp theo của series phim ăn khách này vẫn chỉ có 3 tập với thời lượng 90 phút.

Phan Chung

Bạn có thể quan tâm