Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim trường cưới cổ tích thu hút các cặp tình nhân

Phim trường cưới với kiến trúc và cách bài trí mang hơi hướm cổ tích sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp tình nhân vào mùa cưới năm nay.

Phim truong Moc Thanh anh 1
Phim trường Mộc Thanh gồm bối cảnh biệt thự Mộc Thanh I và phim trường Mộc Thanh Grand View, mang hai phong cách thiết kế khác nhau, sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho các cặp đôi.
Phim truong Moc Thanh anh 2
Phim trường là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại của châu Âu với vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của Hàn Quốc. Mỗi không gian sẽ mang đến khung hình cưới thú vị và độc đáo.
Phim truong Moc Thanh anh 3
Phim trường biệt thự Mộc Thanh I mang dáng dấp sang trọng, lãng mạn và có phần e ấp khi tràn ngập màu sắc trẻ trung. 
Phim truong Moc Thanh anh 4
Với định hướng phong cách riêng, Mộc Thanh I nổi bật với kiến trúc độc đáo, không gian rộng lớn, ánh sáng thoáng, bối cảnh tinh tế trang nhã, giúp các cặp tình nhân ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc.
Phim truong Moc Thanh anh 5
Trong đó, phim trường Mộc Thanh Grand View được thiết kế theo phong cách cao cấp, sang trọng và hiện đại, mạnh mẽ đầy cá tính. Bên cạnh đó, những chi tiết hoa văn trang trí tinh xảo, độc đáo được sắp xếp khéo léo làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự khác biệt, độc đáo. 
Phim truong Moc Thanh anh 6
Vẫn theo phong cách chủ đạo là bối cảnh dành cho những cặp đôi yêu thích sự độc đáo, sang trọng, Mộc Thanh Grand View còn có nhiều cảnh thiên nhiên rộng lớn, giúp các cặp đội có được bộ ảnh tự nhiên, chân thật.
Phim truong Moc Thanh anh 7
Mộc Thanh Grand View là nơi lưu giữ những câu chuyện tình đẹp của các đôi uyên ương. Đến đây, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm lâu đài châu Âu ngay tại Việt Nam. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách sang trọng pha lẫn nét lãng mạn cổ điển, tinh tế.

 

Phim truong Moc Thanh anh 8
Không gian sang trọng tràn đầy tươi mới, lãng mạn của phim trường Mộc Thanh sẽ ghi dấu những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của các cặp đôi.
Phim truong Moc Thanh anh 9
Không gian tươi mới, lãng mạn ngập sắc tím sẽ là bối cảnh mơ mộng, bay bổng dành cho các cặp đôi. Sự pha trộn giữa nét cổ tích với sắc màu hiện đại tạo nên ấn tượng khó phai cho khách tham quan.

Hệ thống Phim trường Mộc Thanh
Phim trường Biệt thự Mộc Thanh: 322 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM
Phim trường Mộc Thanh Grand View tại Suối Nho, Định Quán, Đồng Nai.
Số điện thoại liên hê: 090 66 792 66.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm