Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim truyền hình ‘Friends’ sẽ có tập đặc biệt?

Loạt phim truyền hình đình đám của nước Mỹ dự kiến có thêm một tập đặc biệt với toàn bộ dàn sao cũ tham gia.

Theo tạp chí Variety, hãng Warner Media đã lên kế hoạch thực hiện một tập phim Friends mới, rồi dự kiến trình chiếu thành phẩm trên kênh HBO Max vào năm sau.

Nguồn tin đồng thời cho biết dàn diễn viên cũ bao gồm Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, Matt LeBlanc, Matthew Perry và David Schwimmer, cùng hai nhà sản xuất David Crane - Marta Kauffman, đang trong quá trình thương thảo để tham gia dự án.

phim truyen hinh Friends anh 1
6 ngôi sao quen thuộc của Friends có thể sẽ tái hợp trong một tập phim lên sóng vào mùa hè 2020. Ảnh: Outnow.

Bên cạnh tập phim mới, nhiều khả năng họ còn tham gia ghi hình các thước phim hậu trường để chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quãng thời gian tạo nên tượng đài của ngành công nghiệp truyền hình Mỹ.

Hiện HBO Max và Warner Bros. Television từ chối đưa ra bình luận trước thông tin mới. Cách đây vài tháng, HBO Max mới giành quyền phát sóng Friends. Theo đó, toàn bộ 236 tập phim truyền hình sẽ bị gỡ khỏi Netflix và chuyển sang “nhà mới” từ tháng 5/2020. Đó cũng là thời điểm HBO Max chính thức lên sóng.

Hồi tháng 9, Marta Kauffman mới phủ định khả năng làm tiếp Friends trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thương hiệu tại Liên hoan phim Truyền hình Tribeca. “Chúng tôi sẽ không thực hiện tập phim tái hợp, và cũng không muốn làm lại bộ phim”, nhà sản xuất phát biểu.

Song, Kauffman xem ra đã đổi ý. Ngôi sao Jennifer Aniston từng có lần trả lời tạp chí Variety về chuyện dàn sao Friends tái hợp rằng: “Nhà sản xuất của chúng tôi không muốn, và không cho phép chúng tôi. Không phải là chúng tôi không muốn, bởi người hâm mộ rõ ràng đã chờ đợi điều đó từ rất lâu rồi”.

Lúc mới sử dụng Instagram, Jennifer Aniston đã làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh chụp chung với toàn bộ dàn sao của Friends, đồng thời tiết lộ trên chương trình của Ellen DeGeneres rằng “sẽ có điều gì đó về Friends sắp ra mắt”. Cô nói thêm: “Tôi muốn làm gì đó, nhưng mọi thứ chưa rõ ràng. Tất cả vẫn đều đang cố gắng để thực hiện nó”.

Friends là chương trình truyền hình sitcom ra đời từ năm 1994 và kéo dài tới tháng 5/2004 sau khi trải qua 10 mùa phim. Trải qua thời gian, loạt phim trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa đại chúng nước Mỹ, cũng như được khán giả trên toàn cầu yêu mến.

Jennifer Aniston lên tiếng về sự thống lĩnh của phim Marvel

Nữ diễn viên chỉ ra sự thiếu vắng các vai diễn chất lượng ở Hollywood, đồng thời cho rằng nền điện ảnh đang bị thu hẹp.



Nam Lương

Bạn có thể quan tâm