Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim về Angry Birds ra mắt trailer đầu tiên

Bộ phim dựa trên nhân vật chú chim cáu kỉnh Angry Birds trong video game cùng tên vừa ra mắt trailer đầu tiên.

Sau khi nổi tiếng trong lĩnh vực video game, ứng dụng game, chú chim lông đỏ quen thuộc Angry Birds được các nhà làm phim hãng Sony đưa lên màn ảnh rộng. Hôm 23/9, The Angry Birds Movie tung ra trailer đầu tiên dài 2 phút rưỡi.

Đoạn video giới thiệu khá nhiều nhân vật với các phân đoạn hài hước, trong đó trung tâm là chú chim lông đỏ Red ngồi dưới gốc cây ăn sandwich, vẻ mặt buồn bã. Các chú chim khác như anh chàng tốc độ Chuck, Bomb hậu đậu, lợn Leonard … cũng xuất hiện trong trailer.

Hình ảnh trong trailer The Angry Birds Movie.
Hình ảnh trong trailer The Angry Birds Movie.

Thể hiện phần lồng tiếng các nhân vật là dàn cast tài năng gồm Jason Sudeikis, Josh Gad, Bill Hader, Maya Rudolph, Peter Dinklage. 2 đạo diễn của phim là Clay Kaytis, Fergal Reilly  từng có kinh nghiệm qua các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Wreck-It Ralph (2012), Frozen (2013), Hotel Transylvania (2012).

Trailer đầu tiên của The Angry Birds Movie Hôm 23/9, The Angry Birds Movie tung ra trailer đầu tiên dài 2 phút rưỡi.

The Angry Birds Movie là sản phẩm hợp tác giữa nhà phát triển game Angry Birds và hãng Sony. Họ từng tuyên bố sẽ đầu tư hơn 100 triệu bảng Anh cho việc quảng bá và phân phối bộ phim. Thời điểm phát hành ban đầu dự kiến vào ngày 1/7/2016 nhưng sau đó được thay đổi, ra mắt sớm hơn – 20/5/2016.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm