Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim về những vinh quang - cay đắng trong cuộc đời cầu thủ

Ba bộ phim về 3 chân sút hàng đầu thế giới đã thể hiện niềm vinh quang và cả những đắng cay trong cuộc đời cầu thủ bóng đá.

Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 1
Zidane: A 21st Century Portrait: Nếu là cổ động viên của đội tuyển Pháp và là fan của danh thủ bóng đá huyền thoại Zinedine Zidane thì bộ phim tài liệu đặc biệt Zidane: A 21st Century Portrait chắc chắn là một tác phẩm điện ảnh bạn không thể bỏ lỡ.
Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 2
Bộ phim tài liệu không chỉ đơn giản ca ngợi kỹ thuật chơi bóng của cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một thời Zinedine Zidane mà còn khai thác những khoảng tối trên sân đấu của anh như cái húc đầu tai tiếng trong trận chung kết World Cup 2006 giữa Pháp và Italy. Phần lớn thời lượng của tác phẩm được lấy từ trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal CF vào ngày 23/4/2005 tại sân vận động Santiago Bernabéu và được quay đồng thời bởi 35 chiếc camera.
Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 3
Looking For Eric: Looking for Eric là một bộ phim hài hước nói về tầm ảnh hưởng của những ngôi sao sân cỏ đối với người hâm mộ. Nhân vật chính của phim là một anh chàng tên Eric Bishop - một người đưa thư cuồng bóng đá tới mức “bỏ mặc” vợ con. Sau khi tự tử bất thành, anh ta bị ám ảnh rằng thần tượng Eric Cantona giúp đỡ anh, đưa cho anh những lời khuyên trong cuộc sống.
Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 4
Bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý khi có sự tham gia diễn xuất của huyền thoại bóng đá Eric Cantona. Với tính chất nhẹ nhàng, giàu chiều sâu ý nghĩa Looking For Eric đã để lại ấn tượng rất đặc biệt với khán giả.
Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 5
Pelé: Birth of a Legend: Bộ phim kể về cuộc đời huyền thoại bóng đá Pele thưở thiếu thời ở khu Sao Paulo cho đến khi dẫn dắt đội tuyển Brazil cho đến chiến thắng World Cup đầu tiên năm 17 tuổi. Đây sẽ là một bộ phim truyền cảm hứng cho tất cả những ai đã, đang và sẽ theo đuổi ước mơ trở thành một cầu thủ.
Huyen thoai bong da Zidane tren man anh anh 6
Với Pelé ước mơ thôi là chưa đủ, sẽ phải nỗ lực rất nhiều để một ngày chạm tay vào chiếc cup danh giá nhất hành tinh. Bộ phim là những sự kiện nổi bất nhất trong suốt sự nghiệp của cầu thủ huyền thoại Pele. Nó đem tới những xúc cảm chân thực, mà ngôn ngữ không thể diễn tả hết.




My Lan

Bạn có thể quan tâm