Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ‘X-Men’ mới thu hút khán giả nhờ Jennifer Lawrence

Theo thống kê từ một trang bán vé trực tuyến, “cục cưng của Hollywood” là yếu tố quan trọng nhất khiến khán giả Bắc Mỹ chịu bỏ tiền ra rạp để theo dõi “X-Men: Days of Future Past".

Khi X-Men: First Class ra rạp vào năm 2011, cái tên Jennifer Lawrence vẫn chưa là một thế lực đáng kể tại Hollywood. Nhưng qua ba năm, tình thế đã hoàn toàn thay đổi sau khi nữ diễn viên giành được tượng vàng Oscar cho vai diễn xuất sắc trong Silver Linings Playbook và “làm mưa làm gió” tại các phòng vé hồi năm ngoái với The Hunger Games: Catching Fire.

Chỉ trong vòng hơn ba năm, Jennifer Lawrence đã trở thành quyền lực mới tại Hollywood.

Mùa hè năm nay, Jennifer Lawrence trở lại với thương hiệu X-Men, khi tiếp tục thủ vai nữ dị nhân da xanh có khả năng biến hình Mystique trong X-Men: Days of Future Past. Khi trang bán vé trực tuyến Fandango thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ, kết quả cho thấy có tới ¾ người mua vé cho biết động lực để họ đi xem Days of Future Past chính là bởi sự xuất hiện của Jennifer Lawrence.

X-Men: Days of Future Past đã ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ đêm ngày thứ Năm và nhiều khả năng sẽ thống trị các phòng vé trong cuối tuần này. Cũng theo dự đoán từ Fandango, bộ phim này sẽ chiếm tới 90% tổng số lượng vé được đặt trước trong dịp cuối tuần.

Hình ảnh nhân vật Mystique do Jennifer Lawrence thủ vai nằm ở vị trí trung tâm của poster X-Men: Days of Future Past, không hề kém cạnh so với Wolverine của Hugh Jackman.

Trong tập phim X-Men mới, Mystique của Jennifer Lawrence chính là nhân vật trung tâm. Bộ phim bắt đầu bằng sự kiện Wolverine được Giáo sư X gửi về thời điểm năm 1973 trong quá khứ nhằm ngăn chặn một vụ ám sát do chính Mystique ra tay. Cuộc ám sát này đã dẫn đến hậu quả là sự diệt vong dành cho các dị nhân trong tương lai. Trên các poster quảng cáo của bộ phim, hình ảnh của Mystique luôn nằm ở vị trí trung tâm nổi bật, không hề kém cạnh nếu so với Wolverine.

Cũng trong cuộc khảo sát, 88% người được phỏng vấn cho biết họ đã từng xem tất cả các tập phim trước của loạt X-Men ở ngoài rạp, và có tới 82% trong số đó hiện đã tiếp tục mong đợi tập phim tiếp theo mang tựa đề X-Men: Apocalypse, được dự kiến khởi chiếu trong năm 2016. Sau phần credits của X-Men: Days of Future Past, khán giả cũng sẽ được theo dõi một đoạn phim nhỏ hé lộ về tập phim mới nói trên.

Hiện X-Men: Days of Future Past đã được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/5.

Những bí mật thú vị về loạt phim ‘X-Men’

Cùng Zing.vn khám phá những bí mật đầy thú vị của loạt phim “X-Men” đình đám đã có chiều dài lịch sử gần 15 năm.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm