Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt dạy cách làm bạn trai chuẩn 'soái ca'

Với chủ đề "Làm sao để trở thành chuẩn bạn trai trong ngày Valentine", Phở Đặc Biệt mới đây gây bất ngờ khi kết hợp diễn xuất cùng bạn gái Sun HT.

Clip trở thành bạn trai trong mơ của người yêu Phở mới ra mắt vlog những cách trở thành bạn trai chuẩn "soái ca" của mọi cô gái được khán giả yêu thích.

Trong vlog lần này, Phở Đặc Biệt tiết lộ những cách trở thành bạn trai chuẩn "soái ca" mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn, nhất là vào dịp Valentine.

Theo đó, phái mạnh cần chứng tỏ cho nửa kia thấy mình là người đàn ông mạnh mẽ, luôn bên cạnh bảo vệ bạn gái mọi lúc, mọi nơi.

Sau vài giờ đăng tải, vlog Làm sao để trở thành chuẩn bạn trai trong ngày Valentine nhận được 112.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

ngay le tinh yeu anh 1
Phở Đặc biệt và Sun HT đóng chung trong vlog mới. Ảnh: NVCC.

Sun HT - nữ chính trong clip - chia sẻ: "Đây là hàng loạt dấu hiệu giúp cho bạn gái nhận biết các chàng trai tốt. Phái mạnh cũng có thể xem để tham khảo và trở thành người yêu, chỗ dựa tinh thần cho nửa còn lại".

Hot girl Hà thành cho hay vì là những điều đúc kết từ tình yêu nên cô và Phở Đặc Biệt nhập vai khá dễ dàng. 9X hy vọng vlog sẽ mang lại cho các bạn trẻ góc nhìn mới về tình yêu, dù nó chưa đủ hoặc không đúng hoàn toàn.

Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát, 26 tuổi) là vlogger nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt.

Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, 24 tuổi) là hot girl tại Hà Nội. Cô có gu thời trang độc đáo và rất được fan yêu mến.

Cả hai công khai chuyện tình cảm vào đầu tháng 5/2016 qua loạt ảnh thân mật trên trên trang cá nhân.

Cô gái bối rối khi người yêu tặng 'quần nhỏ' dịp Valentine

Ngay khi được chia sẻ tại diễn đàn của ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội), câu chuyện về món quà Valentine “thiết thực” thu hút hơn 2.000 bình luận trái chiều.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm