Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt khát khao đi châu Âu với 30.000 đồng

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, Phở Đặc Biệt đã thể hiện hài hước quá trình hiện thực hóa giấc mơ du lịch 4 nước châu Âu với số tiền tiết kiệm ít ỏi 30.000 đồng.

Mơ đi châu Âu nhưng chỉ có 30.000 đồng

Mở đầu clip, vloger nổi tiếng giới thiệu “Tôi là Phở. Tôi có một khát khao cháy bỏng là du lịch châu Âu”. Tự nhận mình là thanh niên nghiêm túc, Phở muốn thực hiện giấc mơ đó bằng mọi giá.

Khát khao đi châu Âu của Phở được thể hiện khắp nơi trong căn phòng.

Khát khao của anh chàng được thể hiện khắp nơi trong căn phòng, từ những tờ giấy ghi chú vàng địa danh nổi tiếng ở châu Âu đến các bức ảnh dán đầy trên tường. Đang sung sướng với giấc mơ của mình, Phở “rơi tõm” trở lại thực tế với “cản trở nho nhỏ, đó là tiền”. Méo mặt đếm lại số tiền lẻ trong ống tiết kiệm, Phở phát hiện ra mình chỉ có 30.000 đồng để thực hiện đam mê này.

Phở mơ dạo chơi trên dòng sông Venice thơ mộng.

Số tiền ít ỏi với giấc mơ quá lớn, Phở bị ám ảnh trong những giấc ngủ. Trong mơ, anh chàng thấy mình được khiêu vũ với người yêu xinh đẹp bên tháp Eiffel lộng lẫy, dạo chơi trên dòng sông Venice thơ mộng, post ảnh ở đấu trường La Mã, dạo chơi trên cánh đồng hoa tulip đỏ rực ở Hà Lan… Nhưng những giấc mơ đó luôn bị đan xen ngắt quãng bởi thực tại cuộc sống hiện tại. Vì làm sao Phở có thể đi châu Âu với chỉ 30.000 đồng?

Phở mơ thấy mình được khiêu vũ với người yêu xinh đẹp bên tháp Eiffel lộng lẫy.
Trong giấc mơ, Phở còn được đến với cánh đồng hoa tulip đỏ rực ở Hà Lan.

Cứu cánh hiện thực hóa giấc mơ châu Âu của Phở

Đang gần như tuyệt vọng thì Phở nhặt được tờ rơi về chương trình khuyến mãi du lịch 4 nước châu Âu. Uống YoMost, cào thẻ, nhắn tin mã số, anh chàng sung sướng hét lên: “Chúc mừng bạn đã trúng giải thưởng, yeah”.

Diễn xuất hài hước của Phở cùng sự xuất hiện của hotgirl Hạ Anh và những hình ảnh, âm thanh vui nhộn đã khiến clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ cảm thấy không thể nhịn cười với hành trình hiện thực hóa giấc mơ du lịch châu Âu với chỉ 30.000 đồng của Phở. Nickname J-love nhận xét: “Phở bị châu Âu nhập rồi. Nhìn cái mặt thẫn thờ mà không nhịn được cười. Phở với Hạ Anh sang Pháp chắc gây đại náo”.

Giây phút Phở sung sướng khi tìm được cơ hội đi châu Âu miễn phí.

Xem xong clip, không ít bạn trẻ còn hào hứng vì đã có cơ hội hiện thức hóa giấc mơ vi vu châu Âu. “Tưởng mơ chỉ mãi là mơ, sinh viên nghèo thì làm gì có tiền đi Pháp, Hà Lan…giờ thì có thêm niềm tin rồi, mình đã mua 4 lốc YoMost để bắt đầu ‘săn’ thưởng đây”, bạn Trang Anh Vũ chia sẻ.

Xem clip Phở khát khao đi châu Âu với 30.000 đồng tại đây.

Cuối clip, cùng với tấm vé máy bay mang tên hành khách Phở Đặc Biệt cho chuyến hành trình từ Việt Nam đến châu Âu, Phở bật mí từ ngày 15/2 đến ngày 26/4, các bạn trẻ cũng có thể thực hiện giấc mơ du lịch 4 nước châu Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Ý với ưu đãi từ YoMost. Cơ hội dành cho 10 người và một số bạn đã may may trúng giải thưởng này. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có cơ hội nhận được rất nhiều thẻ nạp điện thoại 10.000 đồng trong chương trình này.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm