Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo bất ngờ tham gia '5S Online'

Cặp đôi nhóm Thích Ăn Phở vừa ra Hà Nội 4 ngày để tham gia vai khách mời trong phim sitcom "5S Online" đang được giới trẻ yêu thích.

Mới đây, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo chia sẻ ảnh chụp cùng đoàn làm phim 5S Online thu hút gần 10.000 like (thích). Khoảnh khắc này khiến dân mạng tò mò về sự xuất hiện của cặp đôi nhóm Thích Ăn Phở trong phim sitcom đang được yêu thích này.

Phở Đặc Biệt kể chuyện ra Hà Nội đóng phim 5S Online Chàng vlogger hài hước chia sẻ cảm xúc khi được mời ra Hà Nội tham gia phim sitcom 5S Online cùng những người bạn thân thiết như Ngọc Thảo, Mạnh Quân, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

Chia sẻ với Zing.vn, Phở Đặc Biệt cho biết, anh và Ngọc Thảo ra Hà Nội 4 ngày để tham gia quay 5S Online. Lịch làm việc của cả hai kín mít từ sáng sớm đến tối, nên không có nhiều thời gian dạo chơi ở thủ đô.

"Trong một lần tham dự sự kiện Youtube Partner Day của Google Việt Nam, mình đã gặp đạo diễn Hữu Trọng và được anh mời đóng một vài tập 5S Online. Phở cảm thấy thích thú vì vừa thử sức với thể loại phim sitcom vừa có dịp ra Hà Nội chơi với bạn bè" - Phở Đặc Biệt nói.

Chàng vlogger bật mí về vai diễn trong 5S Online: "Phở sẽ đóng vai Bửu Phát - tên thật của mình. Đó là chàng thực tập sinh của 5S, mới vào công ty còn ngô nghê nên hay bị các "ma cũ" bắt nạt. Sau thời gian thử việc, anh dần thay đổi, trở nên cứng rắn và dày dặn kinh nghiệm hơn".

Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo tạo dáng bên cạnh đạo diễn Hữu Trọng và dàn diễn viên của 5S Online tại phim trường. Ảnh: NVCC.

Với Ngọc Thảo, những ngày quay cùng đoàn phim 5S Online để lại cho cô nhiều kỷ niệm đẹp. "Đoàn phim dễ thương lắm, không khí luôn vui tươi làm cho Thảo nhớ đến những ngày quay Tiệm bánh hoàng tử bé. Trong 5S Online, Thảo vào vai Thảo Ngọc - cô gái ăn mặc quê mùa, nhìn hơi ngơ nhưng đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả".

Về diễn viên ấn tượng nhất trong 5S Online, Phở Đặc Biệt đã chọn Mạnh Quân vì diễn tinh tế và hay thoại những câu có chiều sâu. Còn Ngọc Thảo "hợp cạ" với Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry nhờ sở thích ăn vặt và "tám" chuyện lúc nghỉ giải lao đến quên cả lời thoại.

Một cảnh quay của Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo trong 5S Online. Ảnh: Tuấn Phong.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn...

Chi Pu trở lại đóng '5S Online'

Sau thời gian bận rộn với cuộc thi nhảy, phải tạm nghỉ, hiện Chi Pu đã trở lại đóng phim "5S Online".

Tuấn Phong

Video: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm