Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, Hà Nội vốn mang trong mình sự linh thiêng và cổ kính. Con người đất kinh kỳ cũng thừa hưởng những nét văn hóa tốt đẹp nghìn đời. Mỗi ngày trôi qua, mảnh đất thủ đô luôn đổi thay cùng sự phát triển của đất nước. Song hành cùng dòng chảy lịch sử và phát triển của Hà Nội, Habeco đã có bước chuyển mình để vươn cao, góp phần tạo nên sức bật Việt Nam.
Từ 7/6 đến 9/6 tại phố đi bộ bờ hồ, khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và đường đôi Đinh Tiên Hoàng sẽ diễn ra sự kiện Trải nghiệm chất Hà Nội mới với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho giới trẻ. Theo ban tổ chức, sự kiện được bố trí với 6 booth hoạt động.
Sự kiện mang đến nhiều hoạt động thú vị. |
Khu vực du hành khám phá nhà máy “Bia Hà Nội VR booth” đem đến những trải nghiệm tham quan nhà máy và quy trình sản xuất ra những chai bia Hà Nội tươi mát. “Bảo tàng bia tranh 3D” độc đáo tạo nên điểm check-in mới lạ cùng bạn bè.
Bên cạnh đó, khu vực chụp hình “Muôn người muôn chất” với công nghệ digital và art photobooth sẽ là địa điểm để các bạn trẻ tham dự sự kiện tha hồ thả dáng. “Đấu trường game” kịch tính với những trò chơi kết hợp công nghệ vui nhộn.
Khu vực “House of Habeco” để mọi người cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập sản phẩm bia chất lượng trong ngôi nhà bia Hà Nội. “Góp chất riêng” là điểm nhấn của sự kiện, mọi người ghi dấu ấn, cùng nhau tạo nên bức tranh Mosaic khổng lồ với gần 2.500 mảnh ghép cùng những phần quà cho người may mắn.
Đặc biệt, chiều ngày 8/6 ca sĩ Suni Hạ Linh sẽ có mặt tại sự kiện hướng dẫn khách tham gia trò chơi cũng như chụp ảnh. Riêng đêm 8/6, sự hội tụ của Karik và Suni Hạ Linh cùng nhóm nhảy S.I.N.E, X-Key Band hứa hẹn một đêm nhạc sôi động hấp dẫn cho những người yêu bia Hà Nội.
Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên “Sức bật Việt Nam”, sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của Bia Hà Nội, về nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động.
Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) triển khai truyền thông cho loạt sự kiện nhân dịp “Nhận diện mới - Thương hiệu Habeco”. Theo đó, logo mới được lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia chất lượng, làm say đắm vị giác của những người sành bia.