Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó giám đốc nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng hài hước múa 'Đàn gà con'

Dân mạng hiện bình chọn đây là "thầy giáo đáng yêu nhất quả đất" sau khi xem clip múa "Đàn gà con" cùng nhiều học sinh của ông Mai Xuân Mùi.

Phó giám đốc nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng múa Đàn gà con' Đoạn clip thầy giáo U60 nhảy múa giữa nhóm bạn trẻ trên nền nhạc bài hát "Đàn gà con" đã khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, clip quay điệu nhảy bài Đàn gà con gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video này thu hút hơn 200.000 lượt xem, hàng chục nghìn like (thích) và bình luận. 

Nhân vật chính trong màn biểu diễn dài hơn 2 phút là một giáo viên. Trên nền nhạc Đàn gà con, người thầy lớn tuổi đã nhiệt tình hòa nhịp cùng nhiều bạn trẻ. Sự uyển chuyển, thuần thục từng động tác trong bài múa thiếu nhi của thầy khiến nhiều người thích thú.

Bên dưới clip, không ít dân mạng bình chọn đây là vị "thầy giáo đáng yêu nhất quả đất". Thậm chí, họ đồng tình rằng thầy nhảy còn nhịp nhàng hơn cả các thanh niên phía sau.

pho giam doc nha thieu nhi mua bai dan ga con anh 1
Thầy giáo múa bài Đàn gà con cùng nhiều bạn trẻ. Ảnh cắt từ clip.

Dân mạng cho rằng dù chỉ thông qua đoạn video này, họ vẫn cảm nhận được sự "có tâm" và nhiệt huyết của thầy. Mọi người hy vọng thầy có nhiều sức khỏe để truyền lửa đến các thế hệ học trò.

Không chỉ vậy, nhiều bạn đã nhanh chóng nhận ra đây là thầy Mai Xuân Mùi, phó giám đốc nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng. Hơn 60 tuổi, nhưng hình ảnh của thầy vẫn gắn liền với chiếc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, thường xuyên là biên đạo múa cho các bé thiếu nhi.

Sự tâm huyết với nghề, gần gũi cùng trò của thầy khiến học sinh nể trọng, yêu mến. Vì thế, thầy còn được gọi là "bố Mùi".

pho giam doc nha thieu nhi mua bai dan ga con anh 2
Vị thầy đáng kính là phó giám đốc nhà thiếu nhi TP Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.

Người mẹ già 53 năm bón cơm cho con trai giữa phố cổ Hội An

53 năm qua, hình ảnh bà Quý tay xách làn cơm, đi tìm con cho ăn đã quá quen thuộc với người dân phố cổ Hội An.

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm